Ái nữ đại gia thủy sản đáp trả thẳng khi được hỏi bố đâu

Đây không phải lần đầu tiên, Ngọc Thanh Tâm nhận về những thắc mắc tương tự như thế này.

Là một trong những rich kid đã quen mặt, cuộc sống riêng tư của Ngọc Thanh Tâm - ái nữ đại gia thủy sản đình đám Sài thành luôn khiến không ít người quan tâm, chú ý.

Đương nhiên, đi kèm sự nổi tiếng còn là những săm soi quá mức đến từ phía netizen khiến bản thân nàng ái nữ không ít lần phải lên tiếng đáp trả.

Đơn cử như việc ai theo dõi Ngọc Thanh Tâm chắc đều để ý đến một việc là cô nàng thường xuyên khoe những khoảnh khắc bên mẹ mình - bà Trịnh Thị Bích Hằng và rất hiếm khi cho bố lên sóng.

Sự "thiên vị" khá rõ ràng khiến không ít người cảm thấy thắc mắc và đặt câu hỏi. 

Ái nữ đại gia thủy sản đáp trả thẳng khi được hỏi bố đâu-1Ái nữ đại gia thủy sản đáp trả thẳng khi được hỏi bố đâu-2
Ngọc Thanh Tâm là con gái nữ đại gia Trịnh Thị Bích Hằng

Mới đây cũng vậy, một netizen đã hỏi Ngọc Thanh Tâm: "Em hỏi cái này hơi tế nhị: Bố chị đâu ạ? (Tại em chưa nghe chị nhắc bố bao giờ)". 

Có vẻ như vì bị hỏi cùng một vấn đề quá nhiều lần nên lần này, thay vì im lặng, nàng ái nữ đã quyết định công khai một lần nói hết bằng một bức "tâm thư" dài ngoằng. 

"Trả lời một lần thôi nha: Bố chị ở nhà chứ ở đâu em. Có việc gì gấp không em?", Ngọc Thanh Tâm đáp.

Cũng trong lần chia sẻ này, Ngọc Thanh Tâm cho biết cô đã bị hỏi những câu tương tự như vậy kèm theo mở bài "Em hỏi cái này hơi tế nhị" cả ngàn lần có lẻ.

Dường như nhiều người cho rằng chỉ cần nói vậy là mọi câu hỏi từ vô duyên cỡ mấy cũng được hợp thức hóa thành duyên dáng và được bỏ qua hết vậy. Tuy nhiên, sự thật rõ ràng không phải vậy. 

Ái nữ đại gia thủy sản đáp trả thẳng khi được hỏi bố đâu-3
Bức tâm thư đầy bức xúc của nàng ái nữ trước tình trạng nhiều người đặt câu hỏi tò mò quá mức

"Tọc mạch và tò mò là cái bệnh phải được nhận biết. Nói thẳng ra mình cũng có nhưng cuộc đời mình chưa bao giờ đi nhắn tin hay hỏi ai trực tiếp kiểu thế này nếu không thân quen cả.

Bệnh nhiều chuyện hầu hết ai cũng có nhưng nhiều chuyện sao đừng để người ta thấy mình vô duyên. 

Đừng nói mình khó khăn khó chịu. Bạn mình ai đọc qua cũng thấy khó chịu hộ mình. Đây không phải là hỏi thăm quan tâm, đây là tò mò. Đừng nhầm lẫn qua lại. Vậy nhé", nàng ái nữ thẳng thắn.

Ái nữ đại gia thủy sản đáp trả thẳng khi được hỏi bố đâu-4
Theo Ngọc Thanh Tâm, tò mò tọc mạch là bệnh, không phải quan tâm


Ái nữ đại gia thủy sản đáp trả thẳng khi được hỏi bố đâu-5
Trước đó cô nàng cũng từng đáp trả khi gặp thắc mắc tương tự song với version nhẹ nhàng hơn

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ai-nu-dai-gia-thuy-san-dap-tra-thang-khi-duoc-hoi-bo-dau-benh-nhieu-chuyen-hinh-nhu-ai-cung-co-nhung-dung-vo-duyen-16221101017325153.htm?fbclid=IwAR1ymra-p37XxhfLgmiefL1-tlb2ripF-oQkN6_nqy8ZEmGDdIs08xfQED8

ngọc thanh tâm

Tin tức mới nhất