Hot girl Ngọc Thảo gây sốc khi lộ ảnh già như bà cô 40 tuổi

Nhìn ảnh, nhiều người còn giật mình, cứ nghĩ antifan đăng ảnh dìm hàng cô nàng cơ.

Ngọc Thảo (SN 1990) là hot girl đình đám Sài thành. Cô gây chú ý khi từng là thành viên tham gia trong serie hài Phở Đặc Biệt, đóng chung cùng Tô Bửu Phát. Sau nhiều năm miệt mài đóng góp cho nghệ thuật, hiện trang cá nhân của cô cũng có hơn 2,1 triệu người theo dõi. 

Hot girl Ngọc Thảo gây sốc khi lộ ảnh già như bà cô 40 tuổi-1

Hiện tại, dù chọn cuộc sống độc thân vui vẻ nhưng gái xinh vẫn làm ai cũng ước ao khi có nhà sang, xe xịn, du lịch sang chảnh cùng công việc thuận lợi.

Mới đây trên Instagram, Ngọc Thảo gây chú ý khi đăng tải bức hình mừng sinh nhật bạn thân - hot mom Hạt Mít. Điểm nhấn ở bức ảnh này chính là việc ngoại hình lạ lẫm của nữ chính.

Hot girl Ngọc Thảo gây sốc khi lộ ảnh già như bà cô 40 tuổi-2

Trong ảnh, cả 2 diện váy trắng rất gợi cảm. Tuy nhiên, gương mặt nhợt nhạt, kém thon gọn của Ngọc Thảo lập tức gây chú ý lớn. Ngoài ra, việc để ngôi giữa, uốn xoăn từ đỉnh đầu khiến tình cũ thiếu gia Tuấn Hải nhìn "dừ" đi cả chục tuổi.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ bất ngờ. Một số không tin vào mắt mình, còn tưởng chính chủ bị antifan dìm hàng. Nhưng xin khẳng định lại một lần nữa, bức ảnh trên là do chính tay Ngọc Thảo khoe lên mạng xã hội đấy nhé.

Hot girl Ngọc Thảo gây sốc khi lộ ảnh già như bà cô 40 tuổi-3
Hot girl Ngọc Thảo gây sốc khi lộ ảnh già như bà cô 40 tuổi-4
Hình ảnh xinh đẹp đời thường của Ngọc Thảo

Nhưng theo lẽ thông thường, ai đăng ảnh lên mạng xã hội lại chẳng mong muốn bản thân phải thật xinh đẹp, thật rạng rỡ. Tuy nhiên, cũng sẽ có lúc họ quên mất sự chỉn chu khiến hình ảnh bản thân khác lạ đôi chút cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-thao-gay-soc-khi-gia-di-gan-10-tuoi-n-257478.html

Ngọc Thảo Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao