Ngọc Tình đạt danh hiệu Á vương Đại sứ Hoàn vũ 2016

Ngoài danh hiệu á vương 1, đại diện Việt Nam còn đoạt thêm giải thưởng Mister Asia. Trong suốt cuộc thi, anh luôn nằm trong số thí sinh có lượt bình chọn cao.





Ngoài danh hiệu á vương 1, đại diện Việt Nam còn đoạt thêm giải thưởng Mister Asia. Trong suốt
Chung kết cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016 (Mister Universal Ambassador 2016) diễn ra vào tối 30/9 (giờ địa phương), tại Bali, Indonesia với hơn 60 đại diện đến từ các quốc gia tham dự.

Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này là Trương Ngọc Tình. Anh vinh hạnh giành được danh hiệu á vương 1 của cuộc thi. Ngoài ra, người mẫu còn đạt thêm danh hiệu Mister Asia (Nam vương châu Á). Giải thưởng được cho là xứng đáng bởi anh thể hiện khá tốt ở các vòng thi.

Trước đó, ở thử thách đầu tiên - chụp ảnh đồ bơi - Ngọc Tình - được xếp thứ 7 trong top 15 đạt điểm cao. Trên website cuộc thi, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam luôn nằm trong top thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Ngoc Tinh dat danh hieu A vuong Dai su Hoan vu 2016 hinh anh 1
Ngọc Tình tự hào khi đạt danh hiệu á vương 1. Ảnh: Huy Trần.

Từ Indonesia, Ngọc Tình chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi đạt được danh hiệu á vương 1. Theo anh đây là phần thưởng xứng đáng vì bản thân đã nỗ lực trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Danh hiệu đồng thời là động lực để anh nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp người mẫu.

Danh hiệu Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016 gọi tên Aleksa Gavrilovic đến từ Serbia. Đây được cho là kết quả bất ngờ bởi trước đó anh không nằm trong nhóm dự đoán đạt danh hiệu cao. Á vương 2 thuộc về đại diện của Peru. Chàng trai đến từ Cộng hoà Dominica giành danh hiệu á vương 3. Á vương 4 thuộc về đại diện Philippines.

Mister Universal Ambassador thuộc tổ chức Miss Globe International - đơn vị nắm bản quyền Hoa hậu hoàn vũ áo tắm (lần 10), Hoa hậu hòa bình thế giới (lần 2), Nữ hoàng nhân ái (lần 2), Người mẫu của người mẫu (lần 10). Trong đó, cuộc thi Miss Globe International với 90 lần tổ chức là một trong những cuộc thi uy tín, có giá trị về mặt lịch sử

Theo Zing

danh hiệu Á vương Đại sứ Hoàn vũ 2016 Ngọc Tình

Tin tức mới nhất