Ngọc Trinh ăn mặc giản dị đối lập đàn em Quỳnh Hương hở bạo

"Nữ hoàng nội y" đến chúc mừng đàn em chung công ty có vai diễn chính trong phim "Hạ cuối tình đầu".

Tối ngày 11/4, bộ phim ngôn tình Hạ Cuối Tình Đầu có buổi công chiếu tại TP HCM. Đây là phim điện ảnh của đạo diễn Thịnh “Chuột” khai thác đề tài tâm tư tình cảm của những cô gái mới lớn vừa trưởng thành trong mối quan hệ gia đình, đồng thời lý giải sự nổi loạn của tuổi trẻ trong xã hội đương đại.

Ngoài dàn diễn viên trong phim, sự kiện còn chào đón sự có mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, nổi bật nhất là "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Vốn chung công ty với Quỳnh Hương - nữ diễn viên đóng vai chính nên Ngọc Trinh đã đến chúc mừng đàn em.


Ngọc Trinh diện váy đen đơn giản nhưng vẫn khoe được vai trần trắng nõn.

Ông bầu Khắc Tiệp cũng không thể vắng mặt tại một sự kiện quan trọng của "gà cưng". Quỳnh Hương từng chia sẻ, trước khi đảm nhận vai diễn này, cô đã vô cùng áp lực, đến mức phải gặp ác mộng nhiều đêm. Tuy nhiên, với sự động viên của đạo diễn, trên hết là sự nỗ lực không mệt mỏi của bản thân, cô cuối cùng cũng đã hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Quỳnh Hương diện váy trắng tinh khôi và có phần hở bạo khoe vòng 1. Cô kỳ vọng đây sẽ là vai diễn giúp mình đến gần hơn với khán giả.

Diễn viên Phạm Hồng Nguyên và Gia Linh

Dù hầu hết là những người trẻ, không quá thân quen với khán giả yêu điện ảnh Việt như: Quỳnh Hương, Huỳnh Hồng Loan, Gia Linh, Phạm Hoàng Nguyên, Xuân Nghị… nhưng họ là lứa diễn viên khiến cho điện ảnh Việt có thể kỳ vọng.

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ, phim cũng có dàn diễn viên gạo cội hùng hậu: Cát Tường ...

... NSND Hồng Vân, NSƯT
Lê Thiện

Diệp Bảo Ngọc

Sĩ Thanh

Tiết Cương

Quang Đăng

Phim dự kiến ra mắt từ ngày 13/4/2018.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-an-mac-gian-di-doi-lap-dan-em-quynh-huong-ho-bao-n-150996.html

quỳnh hương Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao