Ngọc Trinh mặc kệ luôn chuyện giữ dáng chỉ vì quá thèm món này

Khi được hỏi ăn hoài mà không sợ tăng cân hả, Ngọc Trinh chỉ đáp lại một câu khiến ai cũng bất ngờ.

Mệnh danh là "nữ hoàng nội y", sở hữu body đẹp đốt mắt nhưng chắc ai cũng biết Ngọc Trinh còn có một nickname khác là "cô bé ăn hàng". Trên MXH, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ăn uống từ các nhà hàng sang trọng đến hàng quán vỉa hè.

Đặc biệt, từ lúc dọn về sống ở biệt thự mới, Ngọc Trinh còn thường xuyên chia sẻ những bữa ăn tại gia của mình đến với các fan. Mùa giãn cách xã hội kéo dài ở Sài Gòn hiện tại, cô còn có đam mê với một món ngọt bị cho là kém "healthy".


Mùa giãn cách kéo dài hiện tại là "cơ hội vàng" để Ngọc Trinh ăn hoài món này mà không sợ tăng cân! (Nguồn: @vinhvinh0906)

Trong một đoạn clip TikTok với tiêu đề "Ngọc Trinh có ăn kiêng như lời đồn?", một người em đã vạch trần sở thích… ăn sầu riêng chấm với sữa đặc của cô. Xem video cũng có thể thấy Ngọc Trinh đang ngồi ăn ngon lành "một mình một cõi", thậm chí khi được hỏi vấn đề giữ dáng để chụp hình bikini, "nữ hoàng nội y" hồn nhiên đáp lại: "Tại đang giãn cách nên chị mới ăn!"

Ngọc Trinh mặc kệ luôn chuyện giữ dáng chỉ vì quá thèm món này-1
Tại cái miệng thèm với lại đang giãn cách nên chị mới ăn "thả cửa" một xíu thôi nha! 

Trước đó, trợ lý Thuý Kiều từng đăng story khoe cảnh "chủ tịch" ngồi ăn sầu riêng chấm sữa lúc nửa đêm. Thậm chí, cô còn bị đặt danh hiệu "nữ hoàng sầu riêng chấm sữa" vì tần suất ăn món này quá nhiều.

Ngọc Trinh mặc kệ luôn chuyện giữ dáng chỉ vì quá thèm món này-2

Bình luận về khoảnh khắc hài hước này, dân mạng cho hay: 

- "Trời ơi, giờ mới biết bà Trinh ăn ngọt dữ vậy!"

- "Sầu riêng chưa đủ ngọt và béo sao chị?!"

- "Nghe cũng lạ, để mình mua sầu riêng về rồi ăn thử với sữa đặc xem ngon thiệt không!"

- "Mùa dịch mà, ăn uống thả cửa xíu không sao đâu chị ơi. Qua dịch rồi mình giảm cân vẫn còn kịp!"

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/roi-cung-co-ngay-ngoc-trinh-mac-ke-luon-chuyen-giu-dang-chi-vi-qua-them-mon-nay-bua-nao-khong-an-la-chi-khong-chiu-noi-161211007171016713.htm

sầu riêng Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất