Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes

Bị Khắc Tiệp chửi xéo, Lý Nhã Kỳ đáp trả cực sâu cay: 'Tôi đã qua tuổi háo đá để giành phần hơn về mình'

"Việc lên tiếng của ai đó có chăng là sự nhạy cảm quá mức mà thôi. Tôi không quan tâm việc họ nói gì trên mạng xã hội, vì tôi đã qua cái tuổi háo đá và háo thắng để giành phần hơn về mình rồi", Lý Nhã Kỳ nhấn mạnh.

Mặc dù đã qua được vài ngày nhưng chiếc váy "mặc như không" của Ngọc Trinh trên thảm đỏ LHP Cannes 2019 vẫn để lại tàn dư tai tiếng khó phai trong dư luận.

Sau khi Vũ Thu Phương đăng đàn chỉ trích Ngọc Trinh, mới đây Lý Nhã Kỳ - nhân vật được mong đợi nhất mỗi mùa LHP Cannes - cũng được cho là ngầm đá xoáy về sự xuất hiện gây tranh cãi của "nữ hoàng nội y".

Bị Khắc Tiệp chửi xéo, Lý Nhã Kỳ đáp trả cực sâu cay: Tôi đã qua tuổi háo đá để giành phần hơn về mình-1Bị Khắc Tiệp chửi xéo, Lý Nhã Kỳ đáp trả cực sâu cay: Tôi đã qua tuổi háo đá để giành phần hơn về mình-2
Lý Nhã Kỳ ăn mặc đẳng cấp trên thảm đỏ LHP Cannes các năm.

Lý giải về việc không đến với Cannes năm nay, họ Lý cho biết đang bận lịch trình cá nhân. Nói về việc nghệ sĩ mặc lố để gây sự chú ý tại thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ tâm sự trên Trí thức trẻ: "Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không đủ nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn".

Lời chia sẻ sâu cay của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ cô đang đá xoáy Ngọc Trinh - người tạo "bão" dư luận trong nước cũng như quốc tế những ngày gần đây.

Khi lời chia sẻ của diễn viên Kiều nữ và đại gia được cộng đồng mạng chú ý, ngay lập tức ông bầu Khắc Tiệp đã lên tiếng đáp trả "một 9 một 10".

Cụ thể, trong một đoạn trò chuyện cùng với Quách Ngọc Ngoan (được biết người tình lớn tuổi của nam diễn viên - Phượng Chanel cũng dùng chung tài khoản này) trên mạng xã hội, ông bầu Khắc Tiệp có nhắc đến tên "Nhàn" (tên thật của Lý Nhã Kỳ là Trần Thị Thanh Nhàn) một cách mỉa mai: "Sao cô Nhàn vẫn ung dung vậy? Gần 50 tuổi rồi mà cứ hơn thua với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế! Nói bạn ấy ăn chay đi".

Bị Khắc Tiệp chửi xéo, Lý Nhã Kỳ đáp trả cực sâu cay: Tôi đã qua tuổi háo đá để giành phần hơn về mình-3
Đoạn chat qua lại của Khắc Tiệp và Quách Ngọc Ngoan trên mạng xã hội được cho là đang đá xoáy Lý Nhã Kỳ.

Dù không nhắc tên trực tiếp Lý Nhã Kỳ, nhưng ai cũng ngầm hiểu Khắc Tiệp đang "xù lông" bảo vệ "gà cưng" của mình. Có vẻ như, ông bầu này sẵn sàng chống lại cả thế giới để che chở Ngọc Trinh trước mọi loại "búa rìu".

Bị Khắc Tiệp chửi xéo, Lý Nhã Kỳ đáp trả cực sâu cay: Tôi đã qua tuổi háo đá để giành phần hơn về mình-4

Trước sự việc gây chú ý trên trang mạng xã hội, 2Sao.vn đã liên hệ trực tiếp với diễn viên Lý Nhã Kỳ để lắng nghe những chia sẻ của cô. 

Người đẹp họ Lý cho hay: "Những chia sẻ của tôi hoàn toàn khách quan. Tôi đã trải qua nhiều năm tham dự LHP Cannes nên có đôi chút kinh nghiệm so với những người đi sau. Và tôi được xuất hiện tại Cannes là một vinh dự, nhưng đừng bao giờ lấy đó làm lý do để gây sự chú ý và dắt mũi truyền thông".

Nhã Kỳ cũng cho biết, cô chưa hề đụng chạm đến Ngọc Trinh trong chia sẻ của mình trước đó và cũng không lên tiếng sâu về việc này. "Tôi chưa nhắc đến tên của một cá nhân nào trong bài chia sẻ của mình. Việc lên tiếng của ai đó có chăng là sự nhạy cảm quá mức mà thôi. Tôi không quan tâm việc họ nói gì trên mạng xã hội, vì tôi đã qua cái tuổi háo đá và háo thắng để giành phần hơn về mình rồi", cô nhấn mạnh.

Blue
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-dap-tra-cao-tay-khi-bi-ong-bau-khac-tiep-cong-kich-n-184879.html

Liên hoan phim Cannes Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes