Ngọc Trinh: 'Phụ nữ không cần giả vờ ngu ngốc trước mặt đàn ông'

Khi nhận được câu hỏi thắc mắc về bí kíp để thoát ế, Ngọc Trinh cho rằng, phụ nữ không cần giả vờ ngu ngốc trước mặt đàn ông hay bất kì ai. Hãy cứ sống đúng với bản thân mình, sống trung thực.

Sau nhiều năm kể từ khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, người đẹp Ngọc Trinh kín đáo hơn trong việc chia sẻ chuyện tình cảm. Tuy vẫn giữ bí mật danh tính bạn trai hiện tại, nhưng cô vẫn thoải mái chia sẻ những quan điểm về tình yêu, hôn nhân trong một talkshow.


Ngọc Trinh: "Phụ nữ không cần giả vờ ngu ngốc trước mặt đàn ông"

Đặc biệt, khi được hỏi về món quà nhận được trong dịp lễ Valentine, người đẹp sinh năm 1989 cho biết cô hết sức bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được “một bó hoa với 3 cây vàng bên trong” cùng với lời chúc hết sức ngọt ngào từ nửa kia của mình.

Với món quà đầy ý nghĩa nhân ngày Valentine và cũng là ngày Vía Thần Tài (mùng 10 âm lịch), người đẹp khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và xuýt xoa về chuyện tình cảm của cô với người yêu.

Khi được MC hỏi về liệu rằng khán giả phải chờ đến bao giờ để thấy một cái kết viên mãn giữa hai người, “Nữ hoàng nội y” đã chia sẻ vô cùng sâu sắc: “Cái kết đẹp hay không là do ông trời, lúc nào Trinh cũng mong người ấy sẽ là người cuối của Trinh hết”.

Ngọc Trinh: Phụ nữ không cần giả vờ ngu ngốc trước mặt đàn ông-1
Ngọc Trinh tại buổi ra mắt phim "Vu Quy Đại Náo"

Cô còn cho biết thêm, dù đã bước qua tuổi 30, nhưng cô vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn hay đặt bất kì áp lực nào lên bản thân mình. Bởi vì với Ngọc Trinh, hiện tại cuộc sống của người đẹp đang rất vui vẻ và hạnh phúc.

Dường như trải qua nhiều mối tình và không ít ồn ào, Ngọc Trinh đã nhận ra đâu chính là những giá trị thật sự mà cuộc sống mang lại cho cô. “Khi nào duyên tới, cả hai đã sẵn sàng để là của nhau thì mình sẽ kết hôn”, người đẹp chia sẻ thẳng thắn.

Ngọc Trinh: Phụ nữ không cần giả vờ ngu ngốc trước mặt đàn ông-2

Khi được hỏi nếu như bị gia đình ép cưới như vai diễn Trang trong bộ phim điện ảnh Vu Quy Đại Náo, người đẹp sẽ giải quyết như thế nào, nữ diễn viên không ngần ngại chia sẻ: “Trong tình yêu và cả trong hôn nhân, tình cảm là vô cùng quan trọng. Trinh sẽ không bao giờ quen hoặc cưới người đàn ông mà mình không yêu, dù cho gia đình, ba mẹ hoặc bất kì ai có ép buộc mình phải cưới đi nữa”.

Cô nàng còn thú nhận rằng tính cách của mình khá giống với nhân vật Trang của Vu Quy Đại Náo, một cô gái mạnh mẽ và rất “đàn ông” dù bên ngoài được đánh giá là “bánh bèo”. Trong phim, dù bị ép cưới nhưng nhân vật Trang, do Ngọc Trinh thủ vai, nhất quyết nói “không” và bỏ nhà ra đi một cách quyết liệt.

Ngọc Trinh: Phụ nữ không cần giả vờ ngu ngốc trước mặt đàn ông-3

Khi nhận được câu hỏi thắc mắc về bí kíp để thoát ế, Ngọc Trinh cho rằng, phụ nữ không cần giả vờ ngu ngốc trước mặt đàn ông hay bất kì ai. Hãy cứ sống đúng với bản thân mình, sống trung thực. Là phụ nữ, hãy luôn biết chăm sóc bản thân mình để mỗi ngày đẹp hơn, tự tin hơn. Rồi cái gì tốt đẹp cũng sẽ đến với mình.

Người đẹp còn nói đùa rằng, muốn thoát ế ngay thì hãy đến rạp và xem phim Vu Quy Đại Náo để học các bí quyết “thả thính”.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất