Khẩu chiến Ngọc Trinh - Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương xấu hổ vì Ngọc Trinh, công chúng ủng hộ siêu mẫu trong khi nữ hoàng nội y ẩn ý 'đừng dựa hơi em'

"Tha cho em đi chị ơi, đừng để tên em và chị phải xuất hiện trong cùng một bài nữa. Em không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ", Ngọc Trinh ẩn ý nhắc tới Vũ Thu Phương.

Tháng 5/2019, Ngọc Trinh gây tranh cãi lớn từ trong đến ngoài nước khi diện thiết kế "mặc như không" trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Giữa làn sóng dư luận, cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương khi ấy gay gắt lên án nữ đồng nghiệp. Bị họ Vũ công khai mắng "phơi thân không biết nhục", Ngọc Trinh cực kỳ cay cú: "Chị xạo vừa thôi".

Sau 4 tháng im ắng, scandal váy áo hở hang của Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes bất ngờ nóng trở lại. Ồn ào bắt đầu từ những chia sẻ của Vũ Thu Phương về "chiếc váy phơi thân" khi cô nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Vũ Thu Phương xấu hổ vì Ngọc Trinh, công chúng ủng hộ siêu mẫu trong khi nữ hoàng nội y ẩn ý đừng dựa hơi em-1

Trò chuyện với 2Sao.vn, siêu mẫu họ Vũ khẳng định cô không ân hận vì những gì đã nói. "Trước đây, bạn ấy có nhiều hành vi, lối sống mà tôi không thực sự hài lòng. Tuy nhiên, vì tôn trọng bầu show của bạn ấy, cùng quê lại nỗ lực rất nhiều nên tôi tôn trọng, xem đó như một cái riêng của người ta, không động chạm vào.

Nhưng khi bước tới Cannes - nơi thể hiện văn hóa của người làm nghệ thuật, bạn ấy mặc trang phục như vậy thì thực sự tôi cảm thấy xấu hổ cho người Việt Nam. Không ai lên tiếng, không ai cảnh tỉnh, và liệu tiếp theo không ai nói gì hết thì bạn ấy sẽ còn mặc gì khi đến những sự kiện như vậy? Hoặc là có bao nhiêu thế hệ trẻ nhìn vào 'tấm gương' như vậy để làm ra những trò lố hơn nữa?

Với trách nhiệm của một người đã làm mẹ khi ấy, tôi nghĩ mình cần lên tiếng. Còn với trách nhiệm của một người từng là nghệ sĩ, tôi cũng hy vọng đó là một cách đóng góp ngược lại cho sự phát triển của nghề", Vũ Thu Phương cho hay.

Vũ Thu Phương xấu hổ vì Ngọc Trinh, công chúng ủng hộ siêu mẫu trong khi nữ hoàng nội y ẩn ý đừng dựa hơi em-2

Phát ngôn thẳng thắn của cựu mẫu họ Vũ đã lan truyền mạnh và nhận ý kiến đa chiều. Giữa ồn ào, Ngọc Trinh mới đây lên tiếng nhắc nhở người chị nào đó đã động chạm đến cô.

"Tha cho em đi chị ơi, đừng để tên em và chị phải xuất hiện trong cùng một bài nữa. Em chỉ còn chút hơi sức để kịp đáp chuyến bay tối nay đi Pháp và Ý để mua đồ về đập hộp, chứ không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ", Ngọc Trinh viết.

Dù không nhắc đích danh khổ chủ, song lời cầu xin tha thiết của Ngọc Trinh vào thời điểm nóng khiến nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý tới Vũ Thu Phương.

Vũ Thu Phương xấu hổ vì Ngọc Trinh, công chúng ủng hộ siêu mẫu trong khi nữ hoàng nội y ẩn ý đừng dựa hơi em-3Vũ Thu Phương xấu hổ vì Ngọc Trinh, công chúng ủng hộ siêu mẫu trong khi nữ hoàng nội y ẩn ý đừng dựa hơi em-4
Ngọc Trinh mới đây lên tiếng

Hiện tại, khẩu chiến váy áo hở hang của Ngọc Trinh và Vũ Thu Phương vẫn là chủ đề nóng được bàn tán rôm rả. Trên 2Sao.vn, rất nhiều ý kiến công khai bênh vực Vũ Thu Phương. Độc giả Châu Đinh chia sẻ: "Cởi truồng nếu được coi là nghệ thuật thì nghĩa là xã hội đang từng bước quay dần về thời nguyên thủy. Thu Phương chửi hay quá . .. Ngọc Trinh sao chẳng giống với cái tên của mình. Đừng làm thế hệ sau hiểu sai về nghệ thuật ... Cứ thử làm mẹ đi rồi chính Ngọc Trinh cũng sẽ không bao giờ muốn cho con gái mình ăn mặc phản loạn như vậy đâu".

Vũ Thu Phương xấu hổ vì Ngọc Trinh, công chúng ủng hộ siêu mẫu trong khi nữ hoàng nội y ẩn ý đừng dựa hơi em-5

Đồng quan điểm, độc giả Hùng Khoáng viết: "Ủng hộ quan điểm của bạn Vũ Phương, đáng thương cho cô Ngọc Trinh, ngu ngơ mà lại tưởng ta đây hiểu biết. Bầu T. tưởng thế nào hóa ra cũng chỉ loại văn hóa còi, kẻ cơ hội....". 

"Phản cảm vừa thôi. Văn nghệ sĩ ai cũng là 'sao' cả nhưng mặc như thế thì chỉ để ra biển thôi, đừng đi hội nghị. Bản thân mình người bình thường cũng thấy nhục chứ đừng nói gì đến chuyện đại diện cho văn hóa của cả đất nước", nickname Nguyen Dung thẳng thắn.

Bên cạnh đó, cũng có fan hâm mộ của Ngọc Trinh cho rằng "Người đẹp là để được nhìn ngắm. Nếu người đẹp mà không mặc để người khác thấy mình đẹp thì quả là phí hoài. Người mẫu lên sàn diễn còn hở ngực sao không thấy nói? Nếu giờ không cho khoe nữa thì người mẫu - thí sinh hoa hậu - người đi biển... cũng đừng nên mặc bikini nữa...".

Cho tới lúc này, tranh cãi về "chiếc váy phơi thân" của Ngọc Trinh và "phát ngôn phang phập" của Vũ Thu Phương vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Vũ Thu Phương xấu hổ vì Ngọc Trinh, công chúng ủng hộ siêu mẫu trong khi nữ hoàng nội y ẩn ý đừng dựa hơi em-6

Vũ Thu Phương xấu hổ vì Ngọc Trinh, công chúng ủng hộ siêu mẫu trong khi nữ hoàng nội y ẩn ý đừng dựa hơi em-7
Tranh cãi đa chiều chưa có hồi kết của cư dân mạng về scandal của Ngọc Trinh và Vũ Thu Phương

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-dap-tra-khi-vu-thu-phuong-tuyen-bo-xau-ho-vi-co-n-196427.html

Vũ Thu Phương Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khẩu chiến Ngọc Trinh - Vũ Thu Phương