'Team qua đường' vạch trần nhan sắc mỹ nhân Việt gây thất vọng

Sự chênh lệch trong ảnh tự đăng và những gì bị "người qua đường" ghi lại của hội mỹ nhân Vbiz khiến nhiều người bất ngờ.

Thời gian gần đây, "team qua đường" trở thành "thế lực" thường xuyên xuất hiện nhằm soi nhan sắc và thái độ của các nghệ sĩ khi xuất hiện ở bất cứ đâu. 

Bằng camera thường và những góc quay ngẫu hứng, những ưu và cả khuyết điểm của các sao sẽ bị lộ rõ mồn một bởi những hình ảnh ghi lại đầy bất ngờ và không qua chỉnh sửa này.

Minh Tú

Cách đây không lâu, Minh Tú bị bắt gặp khi đi siêu thị mua đồ. Khác hẳn với hình ảnh nóng bỏng, sexy thường thấy, Minh Tú mặc đồ bộ, đeo túi cói, đi dép tổ ong và tết tóc hai bên giống như một cô gái thôn quê thực sự.

Dưới camera thường, Minh Tú còn để lộ làn da đen nhẻm, vòng 1 - vòng 3 khiêm tốn khiến người xem suýt không nhận ra.

Team qua đường vạch trần nhan sắc mỹ nhân Việt gây thất vọng-1

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Vbiz. Không chỉ sở hữu số đo ba vòng đạt chuẩn, cô còn rất chăm khoe hình thể qua những bộ ảnh nude, bikini. 

Thế nhưng trong quá khứ, "nữ hoàng nội y" nhiều lần gây bất ngờ khi lộ nhan sắc kém lung linh qua camera thường với nước da tối màu, vóc dáng gầy và tay khẳng khiu đáng lo ngại. Đặc biệt vòng 1 vốn nở nang cực kỳ cũng đột nhiên "biến mất".

Khi so sánh với những hình ảnh được Ngọc Trinh tự đăng tải lên trang cá nhân có thể thấy khác xa một trời một vực.

Team qua đường vạch trần nhan sắc mỹ nhân Việt gây thất vọng-2Team qua đường vạch trần nhan sắc mỹ nhân Việt gây thất vọng-3Team qua đường vạch trần nhan sắc mỹ nhân Việt gây thất vọng-4

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân Việt có tốc độ hồi dáng sau sinh nhanh nhất. Không những vậy, cô còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe body cực nóng bỏng khi diện váy ôm hoặc bikini.

Tuy nhiên, qua ống kính thật, cô nhiều lần bị soi vòng 2 chưa hoàn toàn gọn gàng trở lại, không phẳng lì như trên những hình ảnh được chính chủ đăng tải.

Team qua đường vạch trần nhan sắc mỹ nhân Việt gây thất vọng-5
Góc quay tố cáo Hồ Ngọc Hà phần bụng phình và chảy xệ, lộ rõ dấu hiệu của phụ nữ sau sinh.

Team qua đường vạch trần nhan sắc mỹ nhân Việt gây thất vọng-6

Thiều Bảo Trâm

Khi xuất hiện tại một sự kiện, Thiều Bảo Trâm đã bị "team qua đường" tại đây bắt trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất. Nhan sắc thật của cô nàng không khiến người hâm mộ thất vọng. 

Trong những clip được quay, dù không có sự chuẩn bị cô vẫn cực kỳ xinh xắn. Nữ ca sĩ nổi bật với làn da trắng, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng nuột nà, thanh mảnh. Tuy nhiên ở góc quay cận hơn, Nếp nhăn, bọng mắt của nữ ca sĩ vẫn bị netizen soi kĩ.

Team qua đường vạch trần nhan sắc mỹ nhân Việt gây thất vọng-7Team qua đường vạch trần nhan sắc mỹ nhân Việt gây thất vọng-8

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà là một trong những người đẹp rơi vào "tầm ngắm" nhiều nhất của team qua đường. Tuy nhiên, đúng với khí chất của “ngọc nữ”, dù bị quay lén bởi camera thường thì Hà Tăng chưa bao giờ gây thất vọng vì luôn xuất hiện vô cùng xinh đẹp.

Cô thể hiện thần thái không góc chết dù bị quay lén. Hơn thế nữa nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc cũng rất thân thiện với người hâm mộ, nở nụ cười và không hề tỏ ra khó chịu.

Team qua đường vạch trần nhan sắc mỹ nhân Việt gây thất vọng-9

Team qua đường vạch trần nhan sắc mỹ nhân Việt gây thất vọng-10Team qua đường vạch trần nhan sắc mỹ nhân Việt gây thất vọng-11Team qua đường vạch trần nhan sắc mỹ nhân Việt gây thất vọng-12Team qua đường vạch trần nhan sắc mỹ nhân Việt gây thất vọng-13Team qua đường vạch trần nhan sắc mỹ nhân Việt gây thất vọng-14

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-ha-ho-ha-tangbi-team-qua-duong-vach-tran-nhan-sac-that-n-272044.html

Minh Tú Ngọc Trinh Tăng Thanh Hà Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất