Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes

Giữa thị phi ngập lối, Ngọc Trinh mượn lời Thu Minh đáp trả: 'Đừng mang những thứ phán xét, ganh ghét đến gần chị'

"Đừng mang những thứ phán xét, ganh ghét đến gần chị. Chị em hơi cứng em ơi. Son môi chị hơi lì", Ngọc Trinh mới đây mượn lời bài hát mới sắp trình làng của Thu Minh để nhắn anti-fan.

Vừa qua, Ngọc Trinh đã xuất ngoại tới Pháp tham dự Liên hoan phim Cannes. Người mẫu nội y chọn trang phục được thiết kế táo bạo hở trong lần đầu đến với thảm đỏ quốc tế.

Hình ảnh sexy "mặc như không" tại Cannes của nữ diễn viên Vòng eo 56 trở thành chủ đề tranh cãi suốt những ngày qua. Không chỉ bị cư dân mạng chỉ trích "làm xấu hình ảnh con gái Việt", Ngọc Trinh còn bị đồng nghiệp làng giải trí đả kích không tiếc lời.

Giữa thị phi ngập lối, Ngọc Trinh mượn lời Thu Minh đáp trả: Đừng mang những thứ phán xét, ganh ghét đến gần chị-1Giữa thị phi ngập lối, Ngọc Trinh mượn lời Thu Minh đáp trả: Đừng mang những thứ phán xét, ganh ghét đến gần chị-2Giữa thị phi ngập lối, Ngọc Trinh mượn lời Thu Minh đáp trả: Đừng mang những thứ phán xét, ganh ghét đến gần chị-3Giữa thị phi ngập lối, Ngọc Trinh mượn lời Thu Minh đáp trả: Đừng mang những thứ phán xét, ganh ghét đến gần chị-4
Bộ váy khiến Ngọc Trinh bị đả kích suốt nhiều ngày

Đối diện với ý kiến trái chiều, mỹ nhân họ Trần và những người thân thiết đã đồng loạt "phản đòn". Ngọc Trinh cho rằng "duyên ai nấy hưởng, phận ai nấy mang", còn với cô chỉ cần "đạt hiệu ứng thảm đỏ là được". Chưa hết, người mẫu nội y mắng mỏ Vũ Thu Phương "chị xạo vừa thôi", tiếp đó viết "chuột chù chê khỉ rằng hôi - khỉ mới trả lời: cả họ mày thơm" ẩn ý đá xéo Lý Nhã Kỳ.

Giữa thị phi ngập lối, Ngọc Trinh mượn lời Thu Minh đáp trả: Đừng mang những thứ phán xét, ganh ghét đến gần chị-5

Dù gay gắt phản đối loạt ý kiến trái chiều nhưng dư âm của chiếc váy thị phi vẫn chưa buông tha Ngọc Trinh. Nhiều bình luận từ anti-fan liên tục để lại bên dưới mỗi chia sẻ của mỹ nhân họ Trần.

Giữa thị phi ngập lối, Ngọc Trinh mượn lời Thu Minh đáp trả: Đừng mang những thứ phán xét, ganh ghét đến gần chị-6Giữa thị phi ngập lối, Ngọc Trinh mượn lời Thu Minh đáp trả: Đừng mang những thứ phán xét, ganh ghét đến gần chị-7

Trước lời lẽ công kích, Ngọc Trinh mới đây đã có chia sẻ ẩn ý. Người mẫu nội y mượn lời bài hát mới của Thu Minh gửi những kẻ thích tọc mạch: "Đừng mang những thứ phán xét, ganh ghét đến gần chị. Chị em hơi cứng em ơi. Son môi chị hơi lì".

Giữa thị phi ngập lối, Ngọc Trinh mượn lời Thu Minh đáp trả: Đừng mang những thứ phán xét, ganh ghét đến gần chị-8

Giữa thị phi ngập lối, Ngọc Trinh mượn lời Thu Minh đáp trả: Đừng mang những thứ phán xét, ganh ghét đến gần chị-9
Ngọc Trinh mượn lời bài hát của Thu Minh để đáp trả anti-fan

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-muon-loi-thu-minh-dap-tra-antifan-n-185145.html

Vũ Thu Phương Ngọc Trinh Thu Minh Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes