Rút kinh nghiệm từ quá khứ tình trường lừng lẫy, Ngọc Trinh tư vấn chị em cách yêu thế nào cho ngọt

"Từng vấp ngã và chịu tổn thương nhiều trong chuyện tình cảm nhưng tôi không bao giờ sợ yêu. Dù là đàn bà hay đàn ông nếu thiếu đi tình yêu, tôi cảm thấy cuộc sống nhạt nhẽo, vô vị vô cùng", Ngọc Trinh cho hay.

Xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng, Ngọc Trinh đang là ngôi sao hot trong làng giải trí hiện nay. Bên cạnh gia tài giàu có, đời tư tình ái của mỹ nhân họ Trần cũng được quan tâm đặc biệt.

Ở tuổi 29, người mẫu nội y từng trải qua 2 mối tình dang dở đình đám làng showbiz Việt. Hiện tại, cô đang có tình yêu đẹp với một đại gia mà theo chia sẻ là hội tụ đủ "Tâm - Tài - Đức".

Không chỉ tài giỏi, bạn trai Ngọc Trinh còn cưng chiều người yêu hết mực, cung phụng chân dài không kém bà hoàng.

Rút kinh nghiệm từ quá khứ tình trường lừng lẫy, Ngọc Trinh tư vấn chị em cách yêu thế nào cho ngọt-1
Căn phòng sinh nhật màu hồng bạn trai tặng cho Ngọc Trinh

Dù va vấp nhiều scandal tình ái song không thể phủ nhận Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân viên mãn của showbiz. Ngưỡng mộ cuộc sống xa hoa, nhiều người cũng không ngớt trầm trồ về kinh nghiệm yêu đương và cách giữ chân người tình của cô gái này.

Chắt lọc loạt câu hỏi về các tình huống rắc rối xoay quanh tình yêu được nhiều bạn trẻ quan tâm, Ngọc Trinh mới đây đã thực hiện chương trình gỡ rối nhân duyên.

Rút kinh nghiệm từ quá khứ tình trường lừng lẫy, Ngọc Trinh tư vấn chị em cách yêu thế nào cho ngọt-2

Khuyên các cô gái trước khi yêu ai đó hãy biết yêu bản thân mình, Ngọc Trinh nhắc nhở phái nữ hãy tỉnh táo để đưa ra quyết định bỏ đi hay bỏ qua cho người đàn ông trong tình huống éo le. Để quên một người mình từng yêu thương rất khó nhưng người mẫu nội y mong phái nữ hãy vui vẻ chấp nhận hiện tại, đồng thời đặt niềm tin tương lai sẽ có người sinh ra dành cho riêng ta, giúp ta quên đi quá khứ đau buồn.

Rút kinh nghiệm từ quá khứ tình trường lừng lẫy, Ngọc Trinh tư vấn chị em cách yêu thế nào cho ngọt-3Rút kinh nghiệm từ quá khứ tình trường lừng lẫy, Ngọc Trinh tư vấn chị em cách yêu thế nào cho ngọt-4Rút kinh nghiệm từ quá khứ tình trường lừng lẫy, Ngọc Trinh tư vấn chị em cách yêu thế nào cho ngọt-5
Ngọc Trinh vui vẻ tư vấn tình yêu

Trước câu hỏi: "Chúng ta nên chọn người yêu mình hay người mình yêu?", Ngọc Trinh lấy bản thân ra làm ví dụ. "Ông bà xưa có câu: 'Muốn sướng thì chọn người yêu mình nhiều hơn là mình yêu họ', nhưng với bản thân của Trinh thì Trinh sẽ chọn người Trinh yêu.

Tuy nhiên khi Trinh biết Trinh yêu người đó rồi, Trinh cũng phải xem người đó có yêu lại mình hay không Trinh mới bước vào mối quan hệ. Trinh yêu họ và họ cũng yêu Trinh thật sự nhiều. Trinh cảm thấy nếu không có 2 điều đó, cuộc sống này không có ý nghĩa gì hết. Với Trinh, Trinh không bao giờ sống với người mà Trinh không yêu".

Rút kinh nghiệm từ quá khứ tình trường lừng lẫy, Ngọc Trinh tư vấn chị em cách yêu thế nào cho ngọt-6

Chia sẻ mọi "hỉ, nộ, ái, ố" đường tình, Ngọc Trinh khuyên: "Các cô gái hãy mở lòng mình ra vì cuộc sống mà thiếu tình yêu sẽ rất vô nghĩa. Chúng ta hãy cho các chàng trai xung quanh một cơ hội được bày tỏ nỗi lòng. Đừng ai khắt khe với bản thân mình các bạn nhé. Đừng sợ tổn thương, hãy cứ yêu đi khi cuộc đời cho phép.

Cũng giống như Trinh đây. Trinh cũng từng vấp ngã và chịu tổn thương rất nhiều trong chuyện tình cảm nhưng Trinh không bao giờ sợ yêu. Dù là đàn bà hay đàn ông thì nếu thiếu đi tình yêu, Trinh cảm thấy cuộc sống nhạt nhẽo, vô vị vô cùng. Trinh chỉ muốn chia sẻ những kinh nghiệm từ bản thân, giúp ích được cho mọi người".

Rút kinh nghiệm từ quá khứ tình trường lừng lẫy, Ngọc Trinh tư vấn chị em cách yêu thế nào cho ngọt-7


Clip Ngọc Trinh chia sẻ về tình yêu

Khánh An
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất