Ông bầu Khắc Tiệp: 'Sạch và thật nhất showbiz chỉ có mỗi Ngọc Trinh'

"Nói về làm gái họ cứ mặc định là Ngọc Trinh, nhưng để một đứa đàng hoàng nhất trong cái showbiz không ai như Trinh, không ai sạch như Trinh", Vũ Khắc Tiệp quả quyết.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn trên báo chí, khi được hỏi về chữ "sạch" của giới nghệ sĩ, Vũ Khắc Tiệp quả quyết: "Chữ 'sạch' là chữ 'xạo' trong showbiz Việt" "Con người trong làng giải trí thực tế cũng có người sạch".

Anh khẳng định bản thân là người dính nhiều scandal bởi nếu "sạch" đã đi làm văn phòng, đi làm thuê chứ không làm ông trùm hay không đi lên từ khó khăn này sang khó khăn khác. 

Ông bầu Khắc Tiệp: Sạch và thật nhất showbiz chỉ có mỗi Ngọc Trinh-1
Vũ Khắc Tiệp khẳng định "sạch, thật" trong showbiz chỉ có mỗi Ngọc Trinh.

"Những đứa tôi ghét nhất cuộc đời là hay nói với cả thiên hạ là không đại gia, không scandal, không cám dỗ nhưng thực tế các bạn ấy như thế nào, hầu như ai cũng biết", Khắc Tiệp thẳng thắn. 

Đặc biệt, khi bàn về "sạch, thật" trong showbiz Việt ông bầu họ Vũ khẳng định chỉ có mình Ngọc Trinh. Kể cả chuyện yêu những người có gia đình, nữ diễn viên Vòng eo 56 đều lên báo thừa nhận và điều này không phải ai cũng làm được. 

"Bàn về chữ sạch và thật, tôi khẳng định chỉ có mỗi Ngọc Trinh. Tôi khẳng định không phải vì là người của tôi. Nói về làm gái họ cứ mặc định là Ngọc Trinh nhưng để một đứa đàng hoàng nhất trong cái showbiz không ai như Trinh, không ai sạch như Trinh. Còn chuyện Trinh yêu những người có gia đình lúc nào cô ấy lên báo cũng thừa nhận, đó là cái thật của Trinh. Liệu có ai trong showbiz thật đến như vậy không?

Tôi cũng chưa bao giờ dám nói bên mình không có đại gia. Cuộc sống của tôi có rất nhiều những đại gia giúp đỡ tôi, vì thế tôi mới có được ngày hôm nay. Còn việc trao đổi tiền bằng thân xác không bao giờ nằm trong phạm vi của tôi.

Tôi hay bảo các bạn trẻ rằng: 'Trong cuộc sống, các em muốn cặp với ai là quyền của em nhưng đừng bao giờ mình phải hạ giá với ai trả tiền'. Showbiz có những người sạch lắm, nhiều người sạch nghĩa đen và cả nghĩa bóng. Còn nhiều người dùng từ 'sạch' để che đậy bản thân" - Vũ Khắc Tiệp lý giải. 

Ông bầu Khắc Tiệp: Sạch và thật nhất showbiz chỉ có mỗi Ngọc Trinh-2
Trong showbiz, không ai dám thừa nhận là kẻ thứ 3 trừ Ngọc Trinh.

Tuyên bố Ngọc Trinh thật nhất showbiz, "ông trùm chân dài" cho biết điều này không do anh định hướng mà do bản tính của đàn em. Để chứng minh điều này, Vũ Khắc Tiệp khẳng định nếu là anh, anh sẽ không làm vậy.

"Tôi không được thật như Trinh, cái không thật của tôi không ảnh hưởng đến người khác, không làm trái với quy luật. Cái thật của Trinh rất hiếm có, đặc biệt. Cô ấy không bao giờ tự nói dối bản thân bất kì điều gì và không bao giờ làm giá trị bản thân đi sai với giá trị cuộc sống.

Ví dụ tôi nói: 'Trinh ơi, khoảng 2-3 năm nữa em nên tích luỹ tài sản, anh sợ mấy năm nữa khi em hết tên tuổi, em không có tài sản là chết, anh nhìn thấy bao nhiêu đứa rồi'. Trinh lại bảo: 'Thôi anh lo cho bản thân anh trước đi, không bao giờ trời cho em khổ đâu vì em sống tử tế, em không đặt ra chỉ tiêu sống của mình quá cao nên em sẽ không bị áp lực vì điều đó. Có bao nhiêu em xài bấy nhiêu cũng được" - ông bầu giải thích. 

Đồng thời, Khắc Tiệp tiết lộ đến thời điểm hiện tại, 100 người chơi với Ngọc Trinh chưa có người nào có lý do để giận. Nguyên nhân được cho là "nữ hoàng nội y" rất cẩn thận, không bao giờ làm điều gì để người khác đánh giá mình. 

Vũ Khắc Tiệp cũng tự đánh giá bản thân không học được những điều tốt đẹp đó ở đàn em bởi đấy là bản chất con người. Và không phải ai cũng thật như Ngọc Trinh khi tự nhận mình là người thứ 3 trong khi cả showbiz đa phần đều là kẻ đến sau đều "chối bay chối biến" hay thanh minh bản thân trong sạch. 

Ông bầu Khắc Tiệp: Sạch và thật nhất showbiz chỉ có mỗi Ngọc Trinh-3
"Ông trùm chân dài" cho biết "nữ hoàng nội y" là cô gái sống biết điều.

Cũng trong cuộc trò chuyện, nói về mối quan hệ với chân dài sinh năm 1989, ông bầu 34 tuổi thừa nhận Ngọc Trinh luôn đối xử tử tế với mình vì anh là người phát hiện, người ơn của cô. 

"Trinh biết và trân trọng điều đó. Đó là lí do Trinh đối xử với tôi rất tử tế, thậm chí trên mức tử tế đối với người khác. Tôi nghĩ đó là cô gái sống biết điều. Mặc dù trong thời gian qua, tôi có nhiều lỗi lầm với Trinh. Hôm trước tôi có phỏng vấn một báo hỏi về việc gây lỗi lầm với Trinh, tôi bảo tôi gây quá nhiều. Con bé này hình như nó không cho ai cái cơ hội để bắt lỗi.

Tôi ngồi tìm ra một cái lỗi ở Trinh, tôi chỉ thấy Trinh là một người bảo thủ, nhất là về thời trang. Tôi thấy chưa đẹp nhưng Trinh vẫn bảo là đẹp. Chỉ duy nhất điều đấy thôi. Tôi có quá nhiều lỗi lầm với Trinh nhưng cô ấy vẫn tha thứ cho tôi. Có những cái vấn đề mà đối với người khác Trinh sẽ kết thúc mối quan hệ luôn, nhưng đối với tôi Trinh vẫn mở ra", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-khac-tiep-khang-dinh-ngoc-trinh-sach-va-that-nhat-showbiz-n-170247.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất