Phim hay vẫn bị tẩy chay, Ngọc Trinh khảng khái: 'Tôi không trách Lâm Vinh Hải và tin tưởng khán giả cũng không vô tình'

Ngọc Trinh - nữ diễn viên chính kiêm giám đốc sản xuất của phim "Vu Quy Đại Náo" đã thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ trước làn sóng tẩy chay của khán giả.

Vu Quy Đại Náo là bộ phim khai thác đề tài đám cưới miền Tây, mở đầu câu chuyện khi bộ ba Trang (Ngọc Trinh) - Hoàng (La Thành) - Hiền (Diệu Nhi) bỏ nhà đi do bị gia đình ép cưới.

Phim hài hước, duyên dáng nhưng cũng xúc động với những tuyến truyện về tình thân, tình bạn và tình yêu. Cùng với dàn diễn viên chính, phim còn quy tụ dàn sao nổi tiếng trong vai khách mời gồm ca sĩ Thủy Tiên, vũ công Lâm Vinh Hải, Á hậu Mâu Thủy, siêu mẫu Minh Triệu, diễn viên Oanh Kiều...

Phim hay vẫn bị tẩy chay, Ngọc Trinh khảng khái: Tôi không trách Lâm Vinh Hải và tin tưởng khán giả cũng không vô tình-1
Lâm Vinh Hải và Linh Chi có một vai nhỏ trong phim nên bị khán giả tẩy chay

Phim đã chính thức khởi chiếu từ 22/2. Trước đó, khi chiếu sớm dịp lễ Valentine và hai ngày 20-21/2, phim được khán giả đón nhận nồng nhiệt khi luôn trong tình trạng "cháy vé".

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền những đoạn tin nhắn giữa Lâm Vinh Hải và vợ cũ. Theo đó, Lý Phương Châu bất ngờ tung loạt bằng chứng khẳng định Lâm Vinh Hải vô trách nhiệm, mặc cả từng đồng chu cấp cho con gái.

Chính những ồn ào xung quanh chuyện gia đình của chàng vũ công họ Lâm đã dẫn đến việc nhiều khán giả tấy chay phim bởi trong phim có sự xuất hiện của cặp đôi Lâm Vinh Hải - Linh Chi.

Phim hay vẫn bị tẩy chay, Ngọc Trinh khảng khái: Tôi không trách Lâm Vinh Hải và tin tưởng khán giả cũng không vô tình-2Phim hay vẫn bị tẩy chay, Ngọc Trinh khảng khái: Tôi không trách Lâm Vinh Hải và tin tưởng khán giả cũng không vô tình-3
Những bình luận của khán giả tẩy chay phim

Mặc dù không đóng vai chính nhưng trước làn sóng tẩy chay dữ dội của khán giả, nhiều người cho rằng Lâm Vinh Hải và Linh Chi sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu của Vu Quy Đại Náo.

2Sao.vn đã liên lạc với Ngọc Trinh - nữ diễn viên chính kiêm giám đốc sản xuất của phim để nghe cô chia sẻ những suy nghĩ xung quanh sự việc. Theo "nữ hoàng nội y", những ngày qua cô và đoàn phim đi cinetour thấy phản ứng của khán giả rất hào hứng và thích thú với Vu Quy Đại Náo. Hầu hết tất cả mọi người đều khen phim hay và đón nhận, không bị ảnh hưởng bởi scandal hiện tại.

"Tôi không muốn bàn đến chuyện của người khác. Còn phim thì tôi nghĩ khán giả sẽ công tâm lựa chọn và nhìn nhận thành quả mà ekip phim đã làm. Tôi tin không có một khán giả nào vô tình trước một bộ phim đàng hoàng, chỉn chu và dễ thương như vậy. Trước những phản ứng có phần tiêu cực của khán giả tôi không lo lắng doanh thu sẽ bị giảm sút, tôi thấy bình thường, cũng chẳng trách Lâm Vinh Hải", Ngọc Trinh bộc bạch.

Phim hay vẫn bị tẩy chay, Ngọc Trinh khảng khái: Tôi không trách Lâm Vinh Hải và tin tưởng khán giả cũng không vô tình-4
Ngọc Trinh cho rằng khán giả sẽ không vô tình với bộ phim

Hiện tại, Lâm Vinh Hải vẫn đang giữ im lặng và chưa lên tiếng về sự việc ồn ào của mình, tuy nhiên anh cũng đã gửi lời xin lỗi đến đạo diễn cũng như ekip phim.

Vi Li
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-toi-khong-trach-lam-vinh-hai-n-177162.html

Vu quy đại náo Lâm Vinh Hải Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất