Khẩu chiến Ngọc Trinh - Vũ Thu Phương

Ngọc Trinh - Vũ Thu Phương khẩu chiến, netizen: 'Ai chứ so với Vũ Thu Phương thì Ngọc Trinh không có tuổi!'

Theo phe ủng hộ Vũ Thu Phương, Ngọc Trinh khó so sánh được với đàn chị về tuổi nghề hay tuổi đời. Còn phe ủng hộ "nữ hoàng nội y" lại phản bác rằng cựu siêu mẫu đã hơi vô duyên khi nhắc lại chuyện cũ của đàn em.

Đã 4 tháng trôi qua kể từ ngày chiếc váy "lồ lộ"của Ngọc Trinh gây bão trên thảm đỏ LHP Cannes, nhưng dường như phong ba mà chiếc váy này để lại vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm.

Sau một thời gian im ắng, mới đây, câu bình luận của siêu mẫu Vũ Thu Phương về scandal ầm ĩ của đàn em nhiều tháng trước đã lại làm dấy lên trận đấu khẩu gay gắt mới của showbiz Việt, kèm theo đó là hàng loạt bình luận trái chiều của dân mạng Việt. 

Cụ thể, ngọn nguồn câu chuyện bắt đầu từ một bài phỏng vấn của siêu mẫu Vũ Thu Phương với báo chí bên lề sự kiện sơ khảo Miss Universe Vietnam. Chân dài sinh năm 1985 từng đóng phim Hollywood cho rằng hành vi của "nữ hoàng nội y" phải bị lên án vì có thể tác động tiêu cực đến người trẻ.

Chưa dừng lại ở đó, Vũ Thu Phương còn "thêm dầu vào lửa" với lời bình: "Bạn ấy ăn mặc như vậy, tôi thật sự thấy xấu hổ cho người Việt Nam".

Ngọc Trinh - Vũ Thu Phương khẩu chiến, netizen: Ai chứ so với Vũ Thu Phương thì Ngọc Trinh không có tuổi!-1

Đàn chị đã lên tiếng thì đàn em không đáp lại cũng quá thiếu lễ phép. Chẳng cần phải tốn thời gian để chờ đợi các báo liên hệ mình để phỏng vấn, Ngọc Trinh đã lập tức đăng đàn lên trang cá nhân "năn nỉ" đàn chị: "Tha cho em đi chị ơi, đừng để tên em và chị 'phải' xuất hiện trong cùng một bài nữa". 

Ngọc Trinh chẳng cần nhắc đến tên ai, cư dân mạng cũng đoán được "người chị" trong câu nói của mẫu nội y đang ám chỉ đến Vũ Thu Phương. Bức xúc vì bị đàn em cho rằng "dựa hơi" cũng như trở thành đề tài trên mọi mặt báo, Vũ Thu Phương sau đó đã lên tiếng gay gắt: "Thật sự bực mình khi cứ bị lôi tên ra vì vụ việc vớ vẩn của một người mình không thích, chuyện cũ làm ơn đừng có nhắc lại, làm ơn tha cho Phương".

Ngọc Trinh - Vũ Thu Phương khẩu chiến, netizen: Ai chứ so với Vũ Thu Phương thì Ngọc Trinh không có tuổi!-2

Sau màn "đáp lễ" của Vũ Thu Phương, Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng phản hồi lại. Có lẽ cô nàng đã bận chuẩn bị hành lý để lên máy bay đi Pháp và Ý mua đồ mới để về làm thêm clip đập hộp cho cộng đồng mạng "hóng hớt", cũng có thể "nữ hoàng nội y" đang đợi đến giờ vàng để "lên phim" cho hút view. Nói chung chẳng biết cô nàng còn chiêu gì để tung ra, nhưng thôi, vì người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng nên chúng ta hãy ngó xem phản ứng của cộng đồng mạng đỡ vậy!

Ngọc Trinh - Vũ Thu Phương khẩu chiến, netizen: Ai chứ so với Vũ Thu Phương thì Ngọc Trinh không có tuổi!-3

Trên thực tế, ngay từ lúc Ngọc Trinh tuyên bố "không còn hơi để dựa" vụ việc đã có xu hướng ngày càng nóng trên mạng xã hội. Dư luận cũng theo đó phân làm ba luồng ý kiến, một nghiêng về Ngọc Trinh, một nghiêng về Vũ Thu Phương, luồng còn lại giữ vững ý kiến trung lập, không bênh ai trách ai. 

Trong đó, những người đứng về phía Ngọc Trinh cho rằng Vũ Thu Phương thật rỗi hơi khi đào xới lại chuyện cũ đã xảy ra được vài tháng. Cũng có ý kiến đồng tình với Ngọc Trinh rằng Vũ Thu Phương chỉ đang cố lấy tên tuổi của đàn em đang hot ra làm đề tài câu chuyện, nhằm thu hút thêm sự chú ý cho màn trở lại showbiz của mình mà thôi. 

Ngọc Trinh - Vũ Thu Phương khẩu chiến, netizen: Ai chứ so với Vũ Thu Phương thì Ngọc Trinh không có tuổi!-4

Tuy nhiên, nếu nói Vũ Thu Phương hoàn toàn "dựa hơi" Ngọc Trinh cũng oan quá cho cựu siêu mẫu quá. Theo những người về phe Vũ Thu Phương, khi được báo chí lên tiếng hỏi thì nhiệm vụ của cựu siêu mẫu là trả lời câu hỏi phỏng vấn. Chỉ vậy thôi! 

Còn nếu nói về danh tiếng hay địa vị, thực chất Vũ Thu Phương đã vào nghề từ rất sớm, thành tựu trong lĩnh vực người mẫu cũng có và thậm chí còn từng xuất hiện trên phim Hollywood (dù chỉ là một vai rất nhỏ). Những năm gần đây, Vũ Thu Phương tạm gác các hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình nhỏ, nhưng điều đó không có nghĩa là Vũ Thu Phương giờ đây không còn tiếng tăm gì. 

Ngọc Trinh - Vũ Thu Phương khẩu chiến, netizen: Ai chứ so với Vũ Thu Phương thì Ngọc Trinh không có tuổi!-5Ngọc Trinh - Vũ Thu Phương khẩu chiến, netizen: Ai chứ so với Vũ Thu Phương thì Ngọc Trinh không có tuổi!-6

Chỉ riêng việc được Miss Universe Vietnam mời ngồi vào ghế nóng đã đủ thấy được quyền lực "không phải dạng vừa" của Vũ Thu Phương. So về tuổi đời, tuổi nghề hay những mối quan hệ, kinh nghiệm trong showbiz, Ngọc Trinh khó nào mà với tới đẳng cấp của Vũ Thu Phương được!

Đó là hai luồng ý kiến trái ngược nhau. Còn bạn, bạn sẽ về phe nào?

Theo Baodatviet


Vũ Thu Phương Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khẩu chiến Ngọc Trinh - Vũ Thu Phương