Bị bạn thân 13 năm 'đâm sau lưng', Vũ Thu Phương dằn mặt: 'Dừng lại đi, gieo nhân nào gặt quả nấy đó bạn'

Trên trang cá nhân, Vũ Thu Phương viết tâm thư tố cáo cô bạn thân 13 năm đâm sau lưng. Đồng thời, cảnh cáo người này hãy tránh xa cũng như cấm nhắc đến cô trong mọi hoàn cảnh.

Từ sau khi kết hôn và sinh con, Vũ Thu Phương khá im ắng và ít bàn luận chuyện "thế thời" hay bình luận về một vấn đề nào đó trên mạng xã hội. Bất ngờ mới đây, cựu mẫu họ Vũ gây xôn xao khi đăng tải "tâm thư" gửi người bạn thân thiết suốt 13 năm.

Nói về những lời "rút ruột gan" viết cho người bạn thân mà mình từng giành cả trái tim để đối đãi, Vũ Thu Phương cho biết cô phải trằn trọc và suy nghĩ rất nhiều về quá khứ tươi đẹp, kỷ niệm vui buồn sướng khổ mà cả hai cùng trải qua. 


Vũ Thu Phương bức xúc khi bị bạn thân 13 năm đâm sau lưng.

"Đã 13 năm rồi và tôi từng vô cùng trân quý mối tình bạn từ thời người mẫu đến giờ. Tôi những tưởng có một con người hiền lành, đàng hoàng, hay cười, hay khóc, nhút nhát sẽ là một người bạn thân, một tri kỉ của tôi... Tôi có nghĩ, có tìm đủ mọi lí do tôi cũng không thể giải thích được tất cả những chuyện bạn đã làm và giật dây.

Tôi không biết tôi đã làm nên tội lỗi gì với bạn mà bạn có thể đối xử như thế với tôi. Tôi yêu quý, trân trọng và tin tưởng bạn, tôi giao cả công ty, cả mã số các tài khoản của tôi cho bạn, trao tất cả những gì quan trọng nhất với tôi cho bạn.

Tôi đã luôn tin tưởng và nỗ lực để mong bạn sẽ ngày càng mạnh mẽ tự tin hơn để đón nhận những điều may mắn trong cuộc sống mà tôi nghĩ bạn xứng đáng có được. Bạn đã nói với tôi rất nhiều rất nhiều rằng bạn quý mến và trân trọng tôi như một người bạn thân, một người thầy vì tôi đã giúp đỡ và dạy bạn quá nhiều, rồi bạn sẽ luôn bên tôi lúc tôi cần.

Thế thì tại sao? Tại sao bạn có thể đâm sau lưng tôi nhiều như thế? Bạn đâm tôi mỗi ngày từng nhát, từng nhát mà bạn không ghê tay? Bên cạnh những giọt nước mắt thương cảm bạn dành cho tôi vì tôi phải chịu quá nhiều buồn phiền và uất ức thì bạn lại là người đi nói xấu và gieo rắc hết vào đầu người này người kia những điều kinh khủng về tôi.

Thậm chí những điều tốt đẹp nhất, những món quà tôi tặng cho bạn với tất cả tấm lòng bạn cũng có thể dựng lên những câu chuyện hết sức hoang đường và kinh khủng ", Vũ Thu Phương bức xúc. 
 


Vũ Thu Phương bức xúc tố cáo bạn thân đâm sau lưng mình.

Ngẫm lại chông gai cả hai cùng nhau vượt qua và những chuyện "tày trời" người này đã gây ra, Thu Phương vẫn không hiểu tại sao người bạn của mình lại có sở thích đáng sợ đến vậy. Cô liên tục đặt câu hỏi về những gì bạn thân 13 năm đã gây ra cho mình.

Không những thế, người đẹp sinh năm 1985 khẳng định "gieo nhân nào gặt quả nấy" và mong muốn người bạn hãy buông tay. Đồng thời mong cô bạn thân dừng lại mọi chuyện "để có chút phước phần cho bản thân và con cái". 

"Tôi có chết cũng không thể ngờ được rằng bao nhiêu sóng gió, bão tố ập đến với tôi thời gian qua lại do bạn một tay điều khiển. Khi công ty bị đạo nhái và ăn cắp mẫu quá nhiều, tôi đau lòng và hoang mang cực độ vì lòng tham của con người, nhưng tôi chưa hề bao giờ trách bạn, tôi chỉ trách bản thân mình chưa đủ tốt, chưa đủ giỏi mới để những chuyện ấy xảy ra.

Tôi chỉ luôn bực mình một điều duy nhất ở bạn đó là không hiểu lí do tại sao bạn cứ luôn che giấu mọi chuyện trước tôi, không bao giờ báo cáo bất cứ điều gì trước tôi và tôi luôn cảm thấy an ủi khi bạn nói bạn không muốn tôi phiền lòng và bạn có thể xử lí được'", Vũ Thu Phương trải lòng. 

Bà mẹ 2 con tiết lộ, trong mắt cô người bạn này rất đẹp đẽ, thánh thiện nhưng sau lưng lại đi nói xấu cô với tất cả mọi người. Dù đã được mọi người cảnh báo nhưng đáp lại người đẹp họ Vũ gạt đi và tin tưởng vào tình bạn hơn một thập kỷ. 


Sau khi tố cáo bạn thân chơi xấu, Vũ Thu Phương quyết định bỏ qua và không yêu cầu người này phải trả giá về những thiệt hại đã gây ra.

Không những thế, Thu Phương tố cáo khi nghỉ việc người này vẫn tiếp tục vào tài khoản của cô để lấy thông tin, bóp méo sự thật và gửi cho mọi người khiến cô đau lòng và tuyệt vọng. Sau những tố cáo, chỉ trích việc làm của bạn thân, nữ diễn viên Cô nàng bất đắc dĩ quyết định bỏ qua mọi lỗi lầm và không bắt người này phải trả giá về những thiệt hại.

"Nhưng tôi sẽ coi bà như một bài học kinh khủng mà tôi phải trải qua để lớn hơn, hiểu đời và hiểu người hơn và tôi vĩnh viễn không tha thứ và khoan dung lần nữa với một người bạn đã thân tên N.D. Tôi cảnh cáo bà hãy tránh xa tôi, gia đình tôi và nhân viên của tôi. Tôi cấm bà nhắc đến tôi trong mọi hoàn cảnh. Bà không xứng đáng, nhớ nhé", Vũ Thu Phương "dằn mặt". 


Tài khoản được cho là nhân vật Vũ Thu Phương nhắc đến vào đáp trả.


Hình ảnh được cho là bạn thân 13 năm của Vũ Thu Phương.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Vũ Thu Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Trước những lời lẽ đanh thép có phần cay đắng của Thu Phương, tài khoản được cho là bạn thân được nữ chân dài nhắc đến bất ngờ vào đối chất.

Tài khoản N.D lên tiếng: "Bạn nghe thị phi, rồi bạn tự ám những điều đó cho người khác. Tôi nghĩ bà đã reo rắc biết bao tin đồn cho những người trong công ty. Tôi nghe nhưng tôi không nói mà hận vì sao, vì tôi đã tâm huyết với bạn, đến nỗi làm tới 11,12 giờ khuya.

Bạn lúc nào cũng nói điều tốt đẹp, nhưng hành động thì khác. Bạn tự hiểu và biết bao con người ra đi tự hiểu. Đừng có áp đặt suy nghĩ tiêu cực lên tôi, hôm qua chồng bạn còn hack facebook tôi. Các tài khoản tôi nghỉ, tôi bàn giao hết. Tôi không bao giờ làm gì để xấu hổ, tự bạn huyễn hoặc và đổ lỗi".

Đáp lại, cựu mẫu 33 tuổi khẳng định cô không rảnh hơi đi gieo rắc chuyện xấu về người khác. "Nếu không vì bà làm lố quá để nhân viên ghét và chịu không nổi đưa ra hết cho tôi xem thì chắc tôi còn tin quý bà lắm chứ không phải nhận rõ một chữ hận như bà viết ra đây đâu D. Dừng lại đi!".

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-thu-phuong-canh-cao-ban-than-13-nam-dam-sau-lung-co-n-156508.html

Vũ Thu Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao