Ngôi sao liều nhất màn ảnh: Suýt vỡ nợ chỉ vì một vết cắn giá 3 tỷ đồng

Trong lúc diễn, nam diễn viên cắn một miếng vảy cá mập. Ai ngờ đó là vảy cá thật, khiến anh phải bồi thường 80 triệu NDT (gần 3 tỷ đồng).

Thuở thập niên 80 - 90 là thời kì “vàng son” của điện ảnh Hoa ngữ, nhất là phim võ thuật. Có không ít ngôi sao võ thuật vươn lên đỉnh cao như Thành Long, Lý Liên Kiệt,... Tuy nhiên để đạt đến trình độ liều mình, bất chấp tính mạng lẫn tài sản thì chắc chắn chỉ có mỗi ngôi sao đình đám này.

Ngôi sao võ thuật dám đánh và... bị đánh

Sinh năm 1962, Hùng Hân Hân là cái tên không quá nổi tiếng như các sao hành động cùng thời. Tuy nhiên ngôi sao này lại có bề dày trải nghiệm để đời, không phải ai cũng có.

Đầu tiên, anh được biết đến rộng rãi nhờ đóng vai Quỷ Thất Cước trong Hoàng Phi Hồng có Lý Liên Kiệt đóng chính. Nhờ phim này mà Hùng Hân Hân được mến gọi là “Thất ca” giỏi võ của màn ảnh Hoa ngữ.

Ngôi sao liều nhất màn ảnh: Suýt vỡ nợ chỉ vì một vết cắn giá 3 tỷ đồng-1

Cũng trong phim Hoàng Phi Hồng, Hùng Hân Hân có cơ hội hiếm hoi được... đánh Lý Liên Kiệt, Do yêu cầu từ đạo diễn, ngôi sao 6X tát Lý Liên Kiệt mấy cái liền thật 100%, đến mức mà sau đó mặt của tài tử hạng A sưng tấy lên. Sau liên hoàn tát, Hùng Hân Hân òa khóc vì trót khiến đồng nghiệp đau đớn.

Đánh bạn diễn thật đã đành, Hùng Hân Hân còn không ngại để người khác đánh mình. Trong Đoạn Đao Khách, Hùng Hân Hân đồng ý để ngôi sao Triệu Căn Trác đánh ngất 2 lần, sau đó hôn mê đến 2 ngày sau mới tỉnh.

Tuy gian khổ nhưng Hùng Hân Hân đã có duyên thân thiết với đạo diễn Từ Khắc. Chỉ tiếc rằng mối quan hệ đã đổ vỡ vì một vết cắn trị giá 3 tỷ đồng.

Ngôi sao liều nhất màn ảnh: Suýt vỡ nợ chỉ vì một vết cắn giá 3 tỷ đồng-2

Suýt tán gia bại sản vì một vết cắn

Năm 1994, Hùng Hân Hân tái ngộ Từ Khắc trong dự án Kim Ngọc Mãn Đường. Ở một cảnh quay, Hùng Hân Hân (trong vai Trù thần) ôm một cái vảy cá mập đắt tiền, có hành động hít lấy hít để nhằm thể hiện sự đắt giá, xa xỉ của nguyên liệu nấu ăn này.

Ngôi sao liều nhất màn ảnh: Suýt vỡ nợ chỉ vì một vết cắn giá 3 tỷ đồng-3

Để tạo nên cảm giác chân thực, Hùng Hân Hân đã có một quyết định khiến anh ân hận suốt đời. Nam diễn viên cắn một miếng vảy cá mập để cho thấy nó thơm ngon thế nào, điều này vô tình khiến đoàn phim tổn thất lớn.

Đó là vảy cá thật được mượn từ khách sạn - địa điểm quay. Vì vậy Hùng Hân Hân phải bồi thường 80 triệu NDT (gần 3 tỷ đồng), khiến nam diễn viên suýt tán gia bại sản.

Ngôi sao liều nhất màn ảnh: Suýt vỡ nợ chỉ vì một vết cắn giá 3 tỷ đồng-4

Tai nạn này khiến mối quan hệ của Hùng Hân Hân và Từ Khắc đổ vỡ.

Hùng Hân Hân trách đạo diễn vì dùng đạo cụ thật mà không báo trước, lại còn là đồ thuê mượn. Phía Từ Khắc thì chê trách Hùng Hân Hân diễn ứng biến không khéo, khiến đoàn phim bị vạ lây. Nhìn chung chuyện đã rồi, tình bạn này cũng chẳng thể cứu vãn được nữa.

Kết hôn vợ đẹp và lui về hậu trường

May mắn trên đường đời, Hùng Hân Hân gặp Thái Gia Lợi - mỹ nhân bước ra từ TVB. Cả hai được bạn bè giới thiệu và nhanh chóng phải lòng nhau. Cả hai kết hôn và có với nhau 1 cô con gái, cho đến hiện tại vẫn vô cùng hạnh phúc.

Tuy là mỹ nhân đình đám nhưng Thái Gia Lợi không có vai diễn nào đột phá. Sau khi lấy chồng, cô sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp để lui về sau, chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Ngôi sao liều nhất màn ảnh: Suýt vỡ nợ chỉ vì một vết cắn giá 3 tỷ đồng-5Ngôi sao liều nhất màn ảnh: Suýt vỡ nợ chỉ vì một vết cắn giá 3 tỷ đồng-6Ngôi sao liều nhất màn ảnh: Suýt vỡ nợ chỉ vì một vết cắn giá 3 tỷ đồng-7

Việc lấy vợ cũng giúp Hùng Hân Hân hồi phục sau biến cố vảy cá 3 tỷ đồng. Anh không đóng phim nữa, mặt khác chuyển sang làm đạo diễn võ thuật.

Tuy gặp nhiều khó khăn do chất lượng phim càng ngày càng xuống nhưng Hùng Hân Hân vẫn hết lòng với nghề. Bản thân anh cũng thừa nhận “Điện ảnh Trung Quốc ngày càng tốt lên, chỉ có phim võ thuật Trung Quốc ngày càng tệ đi”, nhưng vẫn nuôi hi vọng cống hiến, đưa điện ảnh trở lại thời hoàng kim.

Ngôi sao liều nhất màn ảnh: Suýt vỡ nợ chỉ vì một vết cắn giá 3 tỷ đồng-8

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngoi-sao-lieu-minh-nhat-man-anh-suyt-an-xin-vi-vet-can-3-ty-dong-doi-van-nho-cuoi-dai-my-nhan-dinh-dam-2202223620283795.htm

phim võ thuật sao Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao