Trai đẹp gây sốc 'hôn gái ngấu nghiến' rồi từ chối hẹn hò

Tập 60 "Ngôi Sao Tình Yêu" vừa phát sóng lập tức trở thành đề tài gây tranh cãi khi xuất hiện khách mời... khó lường.

Thời gian qua, trên truyền hình xuất hiện vô số các show hẹn hò. Thế nhưng, bên cạnh những buổi hẹn hò nhẹ nhàng, lãng mạn cũng xuất hiện vô số tình huống tương tác gây sốc. Một trong số đó là show Ngôi Sao Tình Yêu.

Theo đó, trong tập phát sóng số 60, nam chính là một anh chàng rất điển trai tên Lê Thanh Tùng (cao 1m83, 28 tuổi, TP. HCM). Tại đây trai đẹp được tìm hiểu 5 cô gái giấu mặt.

Trai đẹp gây sốc hôn gái ngấu nghiến rồi từ chối hẹn hò-1Trai đẹp gây sốc hôn gái ngấu nghiến rồi từ chối hẹn hò-2
Ngoại hình sáng của nam và nữ chính.

Trải qua trò chuyện và các màn tương tác, cuối cùng nam chính đã được ghép cặp cùng nữ chính tên Thùy Linh (20 tuổi đến từ TP. HCM). 

Cả 2 đã có màn tìm hiểu cực sốc trên sân khấu. Theo đó, khẳng định bản thân chưa từng yêu ai nhưng nữ chính đã có phát ngôn gây xôn xao khi đang đứng trên một chiếc bục: "Nếu được, em sẽ nhảy xuống sân khấu và hôn anh".

Trước phát ngôn táo bạo ấy, MC của chương trình là Hoàng Rapper đã quyết định để cho nữ chính xuống sân khấu. Tại đây, cô đã không ngần ngại mà trao một nụ hôn nồng nhiệt cho đối phương.

Trai đẹp gây sốc hôn gái ngấu nghiến rồi từ chối hẹn hò-3

Trước sự chủ động ấy, Thanh Tùng sau đó đã quyết định đáp lễ lại bằng một nụ hôn. Đặc biệt, nụ hôn này kéo dài khá lâu trước mặt khán giả trường quay khiến ai cũng đỏ mặt.

Những tưởng sau màn "giao lưu", họ sẽ quyết định hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương. Tuy nhiên, Thanh Tùng lập tức quay xe: "Anh thật sự không chấp nhận được người phụ nữ quá dễ dãi từ đầu tới cuối chương trình như nãy giờ. Em chủ động trong mọi việc nên anh cảm thấy rất là ngại".

Trai đẹp gây sốc hôn gái ngấu nghiến rồi từ chối hẹn hò-4
Hết hôn rồi ôm nhưng nam chính lại từ chối hẹn hò.

Sau phát biểu của nam chính, MC chương trình lập tức phản pháo: "Lý do này không thể chấp nhận được. Nếu cảm thấy người ta như thế thì tại sao ngay từ đầu không từ chối người ta, chọn một người e dè đi? Tại sao em trao cơ hội tìm hiểu, rồi lại từ chối người ta?".

Trai đẹp gây sốc hôn gái ngấu nghiến rồi từ chối hẹn hò-5

Theo tìm hiểu, tập 60 này lên sóng từ năm 2020 nhưng đến nay bất ngờ được chia sẻ lại và nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm trước cách thể hiện tình yêu của nam chính.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoi-sao-tinh-yeu-tap-60-soai-ca-gay-soc-khi-tu-choi-hen-ho-n-279471.html

Ngôi sao tình yêu soái ca

Tin tức mới nhất