Thiếu gia bị đồn hẹn hò gái xinh 2k4 lên tiếng 'quá khứ người yêu'

Động thái của Duy Nhỏ khiến netizen không khỏi chú ý.

Sau khi chia tay, Linh Ngọc Đàm và bồ cũ thiếu gia - ​​Bụt (Duy Nhỏ) vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp khiến dân mạng cũng mong một ngày “gương vỡ lại lành”.

Thế nhưng, ngay giữa lúc netizen còn đang mộng mơ, "thuyền tình" của cặp đôi đã tan tành khi Bụt bất ngờ đăng ảnh nằm cạnh một gái lạ trên story.

Thiếu gia bị đồn hẹn hò gái xinh 2k4 lên tiếng quá khứ người yêu-1
Linh Ngọc Đàm và bồ cũ thiếu gia - Bụt

Thiếu gia bị đồn hẹn hò gái xinh 2k4 lên tiếng quá khứ người yêu-2
Story nằm cạnh gái lạ gây chú ý của Bụt

Giữa lúc dân mạng còn đang xôn xao về couple mới toanh này, Bụt bất ngờ có động thái liên quan đến "quá khứ của người yêu" khiến netizen muốn làm ngơ cũng không được.

Cụ thể, trong một Q&A, Bụt nhận được câu hỏi có quan tâm về quá khứ của người yêu không. Đáp lại, thiếu gia từ tốn trả lời: "Có chứ, nhưng quan tâm là để hiểu người yêu mình hơn. Anh nói vấn đề này một lần rồi mà.

Ai cũng có quá khứ dù tốt hay xấu thì nó cũng đã qua rồi. Quan trọng là hiện tại, người yêu mình thương yêu mình như thế nào".

Thiếu gia bị đồn hẹn hò gái xinh 2k4 lên tiếng quá khứ người yêu-3

Số là, tình tin đồn mới của thiếu gia lại là một gái xinh có nhiều drama như bị đồn lộ clip nóng, quảng cáo các app chat sex và những phát ngôn gây sự chú ý…

Bởi vậy, netizen đều không khỏi tò mò đứng trước quá khứ ấy của người yêu tin đồn thì Bụt sẽ phản ứng sao. Thế nhưng, thông qua câu trả lời Q&A hôm nay, ai ai cũng đã rõ tường hiểu tận tâm tư của thiếu gia như thế nào.

Thiếu gia bị đồn hẹn hò gái xinh 2k4 lên tiếng quá khứ người yêu-4
Tình tin đồn của Bụt là một trong những gái xinh thị phi bậc nhất cõi mạng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thieu-gia-co-tin-don-hen-ho-gai-xinh-2k4-thi-phi-coi-mang-bong-len-tieng-ve-qua-khu-cua-nguoi-yeu-162211808091222806.htm

Duy Nhỏ Linh Ngọc Đàm

Tin tức mới nhất