Ngôi sao Trung Quốc đầu tiên mắc Covid-19

Kim Sa là nghệ sĩ đầu tiên của Trung Quốc thông báo việc mình bị mắc Covid-19 tới công chúng.

Ngày 27/5, Kim Sa đăng tải một bức ảnh với khung cảnh bệnh viện lên mạng xã hội cá nhân. Ngay sau đó, khi phóng viên Sina liên hệ với phía nữ ca sĩ, quản lý đã xác nhận việc Kim Sa mắc Covid-19.

Ngôi sao Trung Quốc đầu tiên mắc Covid-19-1

Quản lý cho biết thêm: "Chúng tôi có lịch trình quay phim tại Hàng Châu nên đã thu xếp cách ly 7 ngày tại khách sạn theo quy định của bên phòng chống dịch.

Tuy nhiên sáng nay Kim Sa đã nhận được kết quả dương tính Covid-19. Ngay sau đó, cô ấy đã được chuyển tới bệnh viện điều trị".

Việc các nghệ sĩ nổi tiếng khắp thế giới nhiễm Covid-19 đã không còn là chuyện hiếm, song ở Trung Quốc thì Kim Sa chính là ngôi sao đầu tiên thông báo việc bản thân bị Covid-19 đến với công chúng.

Thời gian vừa qua, nhiều dự án điện ảnh hay các phim trường ở Trung Quốc đều phải tạm hoãn do tình hình dịch bệnh.

Song hiện tại các chương trình giải trí và phim ảnh của Cbiz đều đã hoạt động trở lại, nhiều người hâm mộ bày tỏ lo lắng cho sự an toàn của các ngôi sao thần tượng.

Ngôi sao Trung Quốc đầu tiên mắc Covid-19-2

Kim Sa sinh năm 1983, ra mắt vào năm 2002 trong bộ phim thần tượng Bầu Trời Tuổi 18. Một vài tác phẩm tiêu biểu khác có sự góp mặt của cô như Hồng Phấn Nữ Lang, Thần Thoại, Nữ Nhân Của Vua...

Cô còn nổi tiếng nhờ giọng ca ngọt ngào qua các bản hit Anh Ấy Không Yêu Tôi, Ma Pháp Tình Yêu, Em Hiểu Rồi...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-sa-ngoi-sao-trung-quoc-dau-tien-mac-covid19-n-307929.html

Kim Sa Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất