Ngồi tù vì dẫn bạn gái đi siêu thị nhiều lần giở trò gian lận ở quầy thanh toán

Chỉ trong 1 tháng, người đàn ông đã 4 lần có hành vi gian lận khi thực hiện giao dịch ở quầy thanh toán tự động tại siêu thị.

Người đàn ông ở miền đông Trung Quốc bị tòa án tuyên phạt 3 tháng tù giam vì hành vi gian lận nhiều lần tại một siêu thị.

Theo Litchi News, người đàn ông được giấu tên sinh sống ở thành phố Nam Thông của tỉnh Giang Tô đã có hành vi lừa dối để không phải trả số tiền 2.100 nhân dân tệ (310 USD) trong 4 lần vào siêu thị trong 1 tháng.

Ngồi tù vì dẫn bạn gái đi siêu thị nhiều lần giở trò gian lận ở quầy thanh toán-1
Hành vi gian lận ở quầy thanh toán tự động của người đàn ông bị camera an ninh ghi lại. (Ảnh: Weibo)

Người đàn ông trước đó đã đưa bạn gái vào siêu thị để dùng bữa tại khu ăn uống. Cặp đội chọn mua nhiều món ăn đắt tiền như cá hồi và cherry.

Sau đó, người đàn ông để bạn gái ngồi chờ, còn mình ra quầy thanh toán tự động. Song tại đây, anh ta chỉ quét mã vạch trên chiếc túi nilon đựng đồ, thay vì mã vạch dán trên đồ ăn đã chọn.

“Không ai chú ý chuyện anh ta đã không trả đủ tiền mua đồ nhờ quét mã vạch của một món đồ khác, và sau lần đầu tiên trót lọt, anh ta lại tiếp tục có hành vi gian lận”, Thẩm phán Gu Bin nói với Litchi News.

Theo Thẩm phán Gu, nam bị cáo bị buộc tội ăn cắp và bị phạt 3 tháng tù giam, cũng như phải nộp phạt 3.000 nhân dân tệ (445 USD).

Hành vi của nam bị cáo khiến nhiều người dùng mạng xã hội Trung Quốc phải ngạc nhiên. Bởi họ cho rằng người đàn ông đã quá thiếu hiểu biết về các cấp độ an ninh trong khu vực siêu thị mà nhất ở vị trí máy tự động thanh toán.

Chẳng nhẽ anh ta không biết có rất nhiều camera trong siêu thị hay sao?”, một cư dân mạng đặt câu hỏi.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/the-gioi/dan-ban-gai-di-sieu-thi-con-nhieu-lan-gian-lan-o-quay-thanh-toan-416515.html

gian lận

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao