Ngọt hơn mía lùi, Bích Phương trở thành ca sĩ 'thả thính' thành công nhất Vpop

Cư dân mạng đồng loạt bình chọn Bích Phương là người thả thính thành công nhất của năm với hit "Gửi anh xa nhớ".

Âm nhạc là phương thức bày tỏ tình cảm lãng mạn và văn minh, chính vì thế mỗi dịp Valentine hay cầu hôn, rất nhiều bạn trẻ đã chọn cách gửi ca khúc đến nửa kia của mình thay lời muốn nói.

Loạt ca khúc sau đây sẽ là công cụ hữu hiệu giúp bạn "thả thính" cực nhanh, cực chuẩn mà không bị đối phương đánh giá là vô duyên:
 


"Luôn bên anh" - Min: Lyrics video "Luôn bên anh" của Min không hề nhàm chán khi chính nữ ca sĩ và rapper Mr.A dùng những cử chỉ đáng yêu để minh họa cho phần lời ca khúc. Chẳng có chàng trai nào nỡ từ chối một cô gái khi nghe họ nói rằng: "Nếu như anh buồn em sẽ luôn bên anh, nếu như anh cần em sẽ là đôi cánh giữa nơi khung trời, giúp anh bay xa, dù giông tố cũng sẽ vượt qua".

 


"Làm người yêu anh nhé baby" - 3 chú bộ đội: Ca khúc dí dỏm của 3 chú bộ đội đã oanh tạc BXH âm nhạc Vpop trong nhiều tuần liền. Không dùng từ ngữ sến súa, "thính" của những anh chàng này chỉ là những tình cảm chân thành "người yêu ơi yêu mình anh được không, từ giờ và sau này xua lạnh hơi đêm mùa đông".

 


"Yêu" - Min: Tiếp tục là ca khúc thứ 2 của Min lọt vào danh sách các ca khúc "thả thính" thành công nhất Vpop. Mặc dù không ra quá nhiều sản phẩm nhưng Min luôn cho khán giả thấy được sự đầu tư tỉ mỉ cùng những xu hướng âm nhạc hay thời trang mới trong MV của mình.

 


"Daydreams" - Soobin Hoàng Sơn, BigDaddy, Hoàng Touliver: Nếu như có một chàng trai xuất hiện và nói với bạn rằng "Anh ước mỗi sáng khi anh thức giấc lại được có em trong tay. Anh ước mỗi tối anh sẽ luôn luôn là người chúc em ngủ ngon" thì bạn có đồng ý làm người yêu của người ấy không?

 


"Ánh nắng của anh" - Đức Phúc: Đây là ca khúc nhạc phim "Chờ em đến ngày mai" với sự góp mặt của An Nguy và Trấn Thành. Tuy nhiên phần nội dung của phim lại không được khán giả yêu thích nhiều bằng bản pop dễ nghe này. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng nhờ có bộ phim này ca khúc của Đức Phúc mới có thể đến gần với khán giả hơn.

 


"Nơi này có anh" - Sơn Tùng MTP: Sau nhiều lần hát nhạc thất tình, Sơn Tùng MTP đã cực kỳ thành công với bản "thánh ca" phát hành nhân dịp Valentine 2017. "Cầm tay anh, tựa vai anh, kề bên anh nơi này có anh" là những câu hát xuất hiện với tần số lớn trên mạng xã hội trong ngày lễ tình nhân.

 


"My Everything" - Tiên Tiên: "Em sẽ nói anh nghe anh nghe về đại dương xanh, em sẽ hát anh nghe anh nghe về tình ca em với anh" sẽ hợp với những cô gái có cá tính mạnh mẽ muốn bày tỏ tình cảm với người mình yêu.

 


"Yêu 5" - Rhymastic: Sáng tác mới của Rhymastic khiến cư dân mạng "điên đảo" trong thời gian qua có ca từ "hơi sến" nhưng lại rất hợp tai người nghe.

 


"Điều anh biết" - Chi Dân: Chi Dân đã thành công thu về một lượng fan lớn sau khi phát hành ca khúc "Điều anh biết". Vẫn với phong cách ca từ dễ thuộc, giai điệu trẻ trung, Chi Dân đã đốn tim loạt fan nữ chỉ với những câu hát "và em ơi điều anh biết là mỗi khi em cười làm bao nhiều phiền lo trong đời biến tan".

 


"Gửi anh xa nhớ" - Bích Phương: Cư dân mạng đồng loạt bình chọn Bích Phương là người thả thính thành công nhất của năm với hit "Gửi anh xa nhớ". Nữ ca sĩ "lộ liễu" bày tỏ với người con trai của mình rằng "anh hãy cứ yên tâm công tác, em da diết thủy chung một lòng'"hay "mua bao thuốc lá, mua dăm gói bánh, anh sang thưa chuyện cùng em nghe anh".

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngot-hon-mia-lui-bich-phuong-tro-thanh-ca-si-tha-thinh-thanh-cong-nhat-vpop-n-119264.html

Rhymastic Bích Phương MIN nhạc Việt Chi Dân Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao