'Fan cuồng Lisa' Ngu Thư Hân đóng 'Thơ ngây' phiên bản mới?

Nhiều blogger Trung Quốc đưa tin Ngu Thư Hân kết đôi cùng Vương Tử Dị trong dự án remake ''Thơ ngây''.

Ngu Thư Hân là thực tập sinh nổi tiếng nhất show Thanh xuân có bạn mùa 2, cô nàng được biết đến với biệt danh "fan cuồng Lisa", "thánh biểu cảm lố". Trước khi debut cùng nhóm The Nine, Ngu Thư Hân là diễn viên đóng khá nhiều tác phẩm, được chú ý nhất là vai Thái Mẫn Mẫn trong Trạm kế tiếp hạnh phúc. Nhờ danh tiếng hiện tại, cô nàng là cái tên được các nhà sản xuất phim lựa chọn. Có nhiều lời đồn Ngu Thư Hân được nhắm cho vai chính trong bộ phim Thơ ngây phiên bản mới, đóng cặp Vương Tử Dị.

Fan cuồng Lisa Ngu Thư Hân đóng Thơ ngây phiên bản mới?-1
Ngu Thư Hân và Vương Tử Dị.

Thơ ngây (It started with a kiss) là bộ phim tình cảm Đài Loan mở đầu cho xu hướng phim thần tượng, rất được yêu thích vào năm 2005, chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản. Đây cũng là tác phẩm khiến Lâm Y Thần, Trịnh Nguyên Sướng vụt sáng thành những ngôi sao hạng A. Nội dung phim kể về cô nàng ngốc nghếch Tương Cầm yêu đơn phương nam thần lạnh lùng, học giỏi Giang Trực Thụ.

Người hâm mộ khá háo hức trước thông tin này và cho rằng tính cách tưng tửng, hoạt bát của Ngu Thư Hân gần giống với phiên bản Tương Cầm của Lâm Y Thần. Cô nàng cũng sở hữu cặp má bánh bao đáng yêu. Ngu Thư Hân có thể mang nguyên tính cách vốn có vào phim, không cần diễn xuất quá xuất thần.

Fan cuồng Lisa Ngu Thư Hân đóng Thơ ngây phiên bản mới?-2
Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề.

Ngoài dự án Thơ ngây remake, có thông tin Ngu Thư Hân sẽ hợp tác cùng "nam thần tháng 5" đang hot Đinh Vũ Hề trong bộ phim Cat, Make a Wish. Nội dung phim kể về một con mèo đáng yêu bỗng biến thân thành cô gái xinh đẹp. Hiện phim chưa công bố nam chính nhưng nhiều blogger đồn đoán đó là Đinh Vũ Hề - nam chính của Uẩn sắc quá nồngTrần Thiên Thiên trong lời đồn. Sự kết hợp của hai diễn viên trẻ hot nhất hiện nay hứa hẹn tạo hiệu ứng truyền thông tốt.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/phim-nhac/phim/fan-cuong-lisa-ngu-thu-han-dong-tho-ngay-phien-ban-moi-4115403.html

Ngu Thư Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao