Mỹ nữ gia thế Ngu Thư Hân bị bạn diễn công khai sàm sỡ ngay trên sóng truyền hình quốc gia

Hình ảnh nhạy cảm lan truyền trên mạng cho thấy ngôi sao "Thanh xuân có bạn" Ngu Thư Hân bị Lưu Nhuận Nam cố tình đụng chạm vòng một.

Sáng 14/4, hàng loạt trang thông tin tại Trung Quốc đăng tải hình ảnh Ngu Thư Hân bị nam diễn viên Lưu Nhuận Nam đụng chạm vòng một. Hình ảnh được ghi lại khi Ngu Thư Hân và Lưu Nhuận Nam cùng diễn hoạt cảnh trong một chương trình truyền hình.

Ngay khi hình ảnh nhạy cảm được lan truyền trên mạng, nhiều người hâm mộ của Ngu Thư Hân đã tới weibo cá nhân Lưu Nhuận Nam buông lời chỉ trích, cho rằng anh thiếu tôn trọng bạn diễn nữ.

Mỹ nữ gia thế Ngu Thư Hân bị bạn diễn công khai sàm sỡ ngay trên sóng truyền hình quốc gia-1
Hình ảnh nhạy cảm cắt ra từ chương trình

Mỹ nữ gia thế Ngu Thư Hân bị bạn diễn công khai sàm sỡ ngay trên sóng truyền hình quốc gia-2

Sau ồn ào, phía đoàn đội của ngôi sao họ Ngu lên tiếng phủ nhận việc cô bị đụng chạm vòng một: "Gần đây hình ảnh Ngu Thư Hân và Lưu Nhuận Nam trong chương trình 'Năm một' bị phát tán, khiến nhiều người tưởng tượng không tốt. Hai ngôi sao là bạn bè thân thiết của nhau, còn góp mặt chung trong một phim.

Cũng cảm ơn Lưu Nhuận Nam đã ủng hộ Ngu Thư Hân trong 'Thanh Xuân Có Bạn'. Chúng tôi không muốn mọi người dùng một khoảnh khắc để hiểu lầm sự việc. Cũng hi vọng mọi người đứng từ góc độ bảo vệ phụ nữ, ngừng lan truyền hình ảnh, thông tin thất thiệt".

Mỹ nữ gia thế Ngu Thư Hân bị bạn diễn công khai sàm sỡ ngay trên sóng truyền hình quốc gia-3
Lưu Nhuận Nam 


Mỹ nữ gia thế Ngu Thư Hân bị bạn diễn công khai sàm sỡ ngay trên sóng truyền hình quốc gia-4
Ngu Thư Hân

Phía nam diễn viên họ Lưu sau đó cũng bày tỏ việc "bản thân là người đàn ông luôn tôn trọng phụ nữ, sẽ chú ý hơn trong tương lai".

Ngu Thư Hân sinh năm 1995 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cô là ngôi sao mới nổi vì những biểu cảm hài hước, có phần quá lố sau khi tham gia chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nữ Thanh Xuân Có Bạn.

Trước đó, ngôi sao trẻ cũng góp mặt trong một vài bộ phim truyền hình ăn khách như Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Người bạn thân yêu nhất,....

Bên cạnh tính cách thú vị, Ngu Thư Hân cũng gây chú ý vì gia thế giàu có. Cha của cô sáng lập một công ty giải trí, còn mẹ cô sở hữu công ty riêng, điều hành hàng loạt bất động sản, nhà hàng, khách sạn. Cô cũng là bạn thân của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nu-gia-the-ngu-thu-han-bi-ban-dien-cong-khai-sam-so-vong-mot-n-218779.html

Ngu Thư Hân Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất