Ngu Thư Hân phải lên tiếng xin lỗi do lỗi lầm của fan gây ra

Ngu Thư Hân lại dính phải vụ tranh cãi khi fan của cô nàng đòi đuổi học một sinh viên có lời lẽ xúc phạm thần tượng.

Từ trước khi tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2 Ngu Thư Hân đã được biết đến trong vai trò diễn viên khi tham gia vai chính trong nhiều bộ phim như Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi 2, Bạn Thân Mến, Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi.

Ngu Thư Hân phải lên tiếng xin lỗi do lỗi lầm của fan gây ra-1

Sau khi tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2 và dành lấy vị trí debut cùng nhóm nhạc dự án The9, Ngu Thư Hân tiến thêm một bước nữa trên con đường nghệ thuật trong vai trò ca sĩ.

Sắp tới đây cô sẽ có màn trở lại với Thanh Xuân Có Bạn 3 trong vai trò trợ giảng với những kinh nghiệm mà nữ diễn viên – Idol đã đúc kết được trong quá trình chạm đến ước mơ ca hát.

Ngu Thư Hân phải lên tiếng xin lỗi do lỗi lầm của fan gây ra-2

Thế nhưng chưa vui vẻ được bao lâu Ngu Thư Hân lại dính phải vụ tranh cãi khi fan của cô nàng đòi đuổi học một sinh viên có lời lẽ xúc phạm thần tượng.

Cụ thể một sinh viên trường đại học Kinh Tế Tài Chính Trung Nam đã gọi Ngu Thư Hân là “con nhà nợ nần” khi trước đó cô bị mỉa mai vì vẫn khoe cuộc sống sang chảnh trong khi mẹ đang vướng nợ xấu còn công ty mà Ngu Thư Hân đầu tư cũng phá sản.

Ngay khi phát hiện ra, fan của Ngu Thư Hân đã lập tức tag tên đòi đuổi học sinh viên này, nhưng nhà trường cứng rắn đáp trả lại khi đăng Weibo trích dẫn về tác phẩm “Đám Ô Hợp” ngụ ý chỉ trích fan của cô nàng

“Đám Ô Hợp: Sự phục tùng mù quáng với quần thể sẽ lấn át lý tính của cá nhân, cá nhân một khi nằm trong quần thể, tính độc lập nguyên bản sẽ bị quấn theo sự điên rồ, thiếu hiểu biết”.

Ngu Thư Hân phải lên tiếng xin lỗi do lỗi lầm của fan gây ra-3

Nhiều netizen Trung cho rằng sinh viên xúc phạm Ngu Thư Hân là không đúng nhưng fan lôi trường vào vụ việc cũng chẳng phải hành động gì tốt đẹp bởi nhà trường không có nghĩa vụ phải đi giải quyết chuyện đời tư của tất cả các sinh viên.

Thêm vào đó Ngu Thư Hân hoàn toàn có thể khởi kiện người lăng mạ mình để pháp luật xử lý, lúc đó nhà trường sẽ giải quyết theo trình tự được bên có thẩm quyền yêu cầu.

Sau khi tranh cãi nổ ra ít lâu hậu viện hội của Ngu Thư Hân đã lên tiếng xin lỗi bởi đa số fan Ngu Thư Hân đều không đông tình việc một số bộ phận làm loạn ảnh hưởng đến danh tiếng nữ thần tượng.

Ngu Thư Hân phải lên tiếng xin lỗi do lỗi lầm của fan gây ra-4

Không chỉ hậu hội viên mà chính bản thân Ngu Thư Hân cũng nhanh chóng đăng bài xin lỗi về vụ lùm xùm không đáng có

“Rất xin lỗi mọi người, hi vọng tôi có thể đặt dấu chấm hết cho những chuyện xảy ra vì mình. Gửi đến những người bị tôi làm phiền lời xin lỗi, hi vọng mọi người năm mới tốt đẹp”.

Ngu Thư Hân phải lên tiếng xin lỗi do lỗi lầm của fan gây ra-5

Quyết định này của Ngu Thư Hân lập tức nhận được lời khen, kéo được thiện cảm từ netizens cũng như non-fan về cách hành xử khéo léo.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngu-thu-han-phai-len-tieng-xin-loi-do-loi-lam-cua-fan-gay-ra-n-248538.html

Ngu Thư Hân

Tin tức mới nhất