'Thánh làm lố' Ngu Thư Hân 'phát cuồng' khi được BLACKPINK Lisa dạy vũ đạo

Trong tập mới nhất "Thanh xuân có bạn", Ngu Thư Hân đã vô cùng phấn khích khi được chính BLACKPINK Lisa dạy vũ đạo.

Trong tập mới nhất của Thanh xuân có bạn, "thánh làm lố" Ngu Thư Hân một lần nữa lại lọt top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất sau khi cô "phát cuồng" vì được đích thân BLACKPINK Lisa hướng dẫn vũ đạo.

Với tư cách là người hướng dẫn vũ đạo, Lisa không ngần ngại trực tiếp chỉ dạy từng động tác cho các thực tập sinh. Cũng chính vì vậy, Ngu Thư Hân vô cùng vui mừng khi được "tiếp cận" thần tượng, thậm chí cô còn muốn nhảy sai để Lisa hướng dẫn tận nơi.


Phân đoạn hài hước giữa Lisa và Ngu Thư Hân (cre: Dạ Nguyệt Thiền)

Khoảnh khắc hài hước mà đáng yêu giữa Lisa và Ngu Thư Hân đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng, đồng thời đứng hạng 1 từ khóa được tìm nhiều nhất.

Ngay từ tập đầu tiên Thanh xuân có bạn, Ngu Thư Hân thừa nhận bản thân là "fan cuồng" của Lisa và chia sẻ cô tham gia chương trình vì muốn nhìn trực tiếp Lisa ngoài đời.

Thánh làm lố Ngu Thư Hân phát cuồng khi được BLACKPINK Lisa dạy vũ đạo-1

Trước đó, thực tập sinh Ngu Thư Hân từng chịu nhiều chỉ trích vì những biểu cảm làm lố, có phần thái quá của mình. Song cho đến hiện tại, Ngu Thư Hân đã chinh phục khán giả bằng tài năng cũng như sự hài hước của bản thân. 

"Nếu không có Ngu Thư Hân, tôi nghĩ 'Thanh xuân có bạn' hẳn sẽ rất nhàm chán. Cô ấy rất tự nhiên và đáng yêu" - một độc giả trên Sina chia sẻ.


Màn trình diễn của Ngu Thư Hân trong tập mới nhất

Thanh xuân có bạn là một trong chương trình truyền hình hot nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Chương trình quy tụ nhiều thực tập sinh đến từ các công ty giải trí khác nhau cạnh tranh để chọn ra nhóm nhạc nữ.

Bên cạnh dàn thí sinh sở hữu ngoại hình nổi bật, Thanh xuân có bạn còn thu hút khi sở hữu dàn huấn luyện viên tài năng như Thái Từ Khôn, BLACKPINK Lisa, Ella,....

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngu-thu-han-phat-cuong-khi-duoc-blackpink-lisa-day-vu-dao-n-217576.html

Ngu Thư Hân Thanh xuân có bạn Lisa

Tin tức mới nhất