Vừa debut chưa bao lâu Ngu Thư Hân đã quay lại đóng phim, sẽ kết hợp với diễn viên nam đang hot Đinh Vũ Hề?

Thực hư thông tin đang được phía khán giả thắc mắc. Thêm nữa, hợp đồng giữa Ngu Thư Hân khi là thành viên nhóm THE NINE là hợp đồng độc quyền, việc nhận tài nguyên phim mới có khiến cô bị tính là làm trái điều khoản hợp đồng?

Chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 vừa qua đã kết thúc với kết quả chung cuộc thực tập sinh Lưu Vũ Hân đứng hạng 1. Nữ diễn viên được biết đến khá nhiều và liên tục giữ hạng 1 nhiều vòng trước đó Ngu Thư Hân chỉ đứng hạng 2. 

Vừa debut chưa bao lâu Ngu Thư Hân đã quay lại đóng phim, sẽ kết hợp với diễn viên nam đang hot Đinh Vũ Hề?-1
Ngu Thư Hân trong chung kết Thanh Xuân Có Bạn 2.

Sau khi chương trình kết thúc, trong khi cả nhóm còn chưa hoạt động chung nhiều thì Lưu Vũ Hân đã phát hành bài hát riêng. Sau đó, có thông tin hạng 2 Ngu Thư Hân cũng sẽ quay trở về địa hạt diễn xuất trong bộ phim mới. 

Theo nguồn tin tiết lộ thì phía đoàn phim đang cân nhắc ký hợp đồng nữ chính với Ngu Thư Hân và vai nam chính có lẽ sẽ dành cho diễn viên trẻ Đinh Vũ Hề

Vừa debut chưa bao lâu Ngu Thư Hân đã quay lại đóng phim, sẽ kết hợp với diễn viên nam đang hot Đinh Vũ Hề?-2
Đinh Vũ Hề đang là cái tên hot gần đây với 2 phim lên sóng liên tiếp là Đẹp trai là số 1 và Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. 

Bộ phim hợp tác của cặp đôi Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề có thể là Meo, mời cầu nguyện, do phía IQIYI (nhà sản xuất của Thanh Xuân Có Bạn 2) sản xuất, đạo diễn là Cao Bằng, biên kịch Trần Đồng. Phim khởi động ghi hình tháng 7, 2020 và sẽ quay trong 90 ngày.

Vì đây là phim do IQIYI sản xuất nên Ngu Thư Hân không bị tính là phá hợp đồng hoạt động độc quyền đối với phía IQIYI trong lúc còn là thành viên nhóm THE NINE. 

Vừa debut chưa bao lâu Ngu Thư Hân đã quay lại đóng phim, sẽ kết hợp với diễn viên nam đang hot Đinh Vũ Hề?-3Vừa debut chưa bao lâu Ngu Thư Hân đã quay lại đóng phim, sẽ kết hợp với diễn viên nam đang hot Đinh Vũ Hề?-4Vừa debut chưa bao lâu Ngu Thư Hân đã quay lại đóng phim, sẽ kết hợp với diễn viên nam đang hot Đinh Vũ Hề?-5
Ngu Thư Hân có gương mặt sáng và diễn không tệ. 

Vừa debut chưa bao lâu Ngu Thư Hân đã quay lại đóng phim, sẽ kết hợp với diễn viên nam đang hot Đinh Vũ Hề?-6 
Thông tin về phim Ngu Thư Hân sắp đóng. 

Hiện giờ các fans đang ''nín thở'' đợi công ty của Ngu Thư Hân xác nhận thông tin này.

Theo Baodatviet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/phim/vua-debut-chua-bao-lau-ngu-thu-han-da-quay-lai-dong-phim-se-ket-hop-voi-dien-vien-nam-dang-hot-dinh-vu-he.html

Đinh Vũ Hề Ngu Thư Hân

Tin tức mới nhất