Anna Bắc Giang lừa trăm tỷ

Người bảo lãnh 'Anna Bắc Giang' tuyên bố trả nợ thay

Trong phần bình luận, anh này còn khẳng định: "Chuyện nhỏ mà, cái gì cũng có thời gian vì anh còn 210 tỷ cơ mà".

Những ngày gần đây, sự việc "Anna Bắc Giang" được một người đang ông tên H. đứng ra bảo lãnh sau khi cô nàng bị bắt đang tiếp tục thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. 

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục xôn xao khi người này có bài đăng trên trang cá nhân tuyên bố sẽ trả nợ thay cho cô. 

Cụ thể, anh H. viết: "Các anh em nếu Tina mượn tiền cứ bình tĩnh CHỜ. CHỜ là sự nhẫn nhịn bao dung, là sự yêu thương chia sẻ. Các anh em từ từ liên lạc mình sẽ trả các anh em nha".

Người bảo lãnh Anna Bắc Giang tuyên bố trả nợ thay-1
Anh H. thông báo sẽ đứng ra trả nợ thay

Lời tuyên bố của người đàn ông này khiến dân tình không khỏi "dậy sóng". Ngay lập tức, bài đăng nhận sự phản ứng gay gắt. Hầu hết mọi ngọi người cho rằng người đàn ông này "không bình thường" khi hành động như vậy.

Bởi đa số mọi người đều không tin tưởng vào lời cam đoan này của anh, và cho rằng anh không thể có đủ khả năng để chi trả cho món nợ của "tiểu thư siêu lừa".

Tuy nhiên, trong phần bình luận, anh cũng khẳng định: "Chuyện nhỏ mà, cái gì cũng có thời gian vì anh còn 210 tỷ mà". Dù vậy, dân tình vẫn không ngừng cười hả hê vì cho rằng anh chàng cũng đang lừa dối không khác gì "Anna phiên bản Việt".

Người bảo lãnh Anna Bắc Giang tuyên bố trả nợ thay-2
Người này khẳng định bản thân có đủ khả năng trả nợ hộ cô.

Đáng chú ý, dân mạng cũng bất ngờ khi hay tin anh H. cũng đã đứng ra bảo lãnh cho V.A sau khi cô nàng bị phát hiện và được mời lên cơ quan công an làm việc. Nhưng nguyên nhân vì sao người này lại có hành động như vậy thì vẫn chưa thể làm rõ.

Không dừng lại ở đó, anh còn nhắn tin cho chị Nhã Lê (người tố cáo V.A) xin cho cô nàng con đường sống. "Khi tôi đứng ra bảo lãnh thì đã nói V.A sẽ ở đây cho hết câu chuyện ồn ào này khép lại" - anh H. chia sẻ với báo Người Lao Động.

Trước đó, anh Nguyễn Trọng Thành (chồng chị Nhã Lê) có chia sẻ trên trang cá nhân thông tin Tina Dương đã lấy trộm xe của anh H. để bỏ trốn sau. Nhưng ngay sau đó, anh H. cũng đã chính thức lên tiếng khẳng định đây hoàn toàn là thông tin không đúng sự thật. 

Người bảo lãnh Anna Bắc Giang tuyên bố trả nợ thay-3
Anh H. đã lên tiếng sau thông tin V.A lấy trộm xe máy của mình

Theo Zing cho biết, tính đến thời điểm hiện tại đã có 15 người nộp đơn tố giác V.A vì "lợi dụng tín nhiệm, tạo dựng tình huống giả tạo, ngụy tạo chứng cứ… nhằm chiếm đoạt tài sản". Họ đều đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, điều tra, khởi tố vụ án hình sự và buộc V.A. hoàn trả số tiền đã chiếm đoạt.

Người bảo lãnh Anna Bắc Giang tuyên bố trả nợ thay-4
Đơn tố cáo của 15 người là nạn nhân của V.A

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-bao-lanh-anna-bac-giang-tuyen-bo-tra-no-thay-n-321216.html

Bắc Giang lừa đảo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Anna Bắc Giang lừa trăm tỷ