Người phụ nữ bị đánh ghen, lột đồ trong quán cà phê là nhân viên trường học

Theo tìm hiểu, cô gái bị nhóm người đánh hội đồng, lột đồ tên là B.T.H.Đ (SN 1985) là nhân viên làm công tác hậu cần tại một trường học trên địa bàn huyện Ba Vì.

Liên quan đến vụ đánh ghen ở quán cà phê, ngày 17/9, công an huyện Ba Vì, Hà Nội vẫn đang điều tra, làm rõ.

Người phụ nữ bị đánh ghen, lột đồ trong quán cà phê là nhân viên trường học-1
Hình ảnh vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu, cô gái bị nhóm người đánh hội đồng lột đồ tên là B.T.H.Đ (SN 1985) là nhân viên làm công tác hậu cần tại một trường học trên địa bàn huyện Ba Vì.

Chi Đ. có chồng và hai con, nhưng đã ly hôn. Hiện 2 con ở với chị Đ. Một lãnh đạo nhà trường nơi chị Đ. đang công tác cho hay, sáng nay chị Đ. vẫn đến trường, sau đó Đ. được công an mời lên làm việc.

"Tôi cảm thấy rất sốc sau khi xem clip và cho rằng hành vi đám đông đánh và lột đồ một phụ nữ là không chấp nhận được", vị lãnh đạo cho biết.

Hiện tại quán cà phê nơi xảy ra vụ việc cũng đã đóng cửa để cùng cơ quan chức năng làm rõ. Một nhân viên quán cà phê có mặt tại thời điểm xảy ra vụ việc chia sẻ, nhóm phụ nữ đến quán, thấy cô gái đi cùng một người đàn ông nên xảy ra ghen tuông và lao vào hành hung.

Một người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đỏ dùng dép đánh liên tiếp vào mặt cô gái. Không chỉ thế, nhóm phụ nữ này còn lao vào đánh, đạp, lột đồ của cô gái. "Sự việc diễn ra rất nhanh và nhóm người đánh ghen cũng bỏ đi ngay sau đó", nhân chứng chia sẻ.

Được biết, nhóm người tham gia đánh ghen không sinh sống trên địa bàn huyện Ba Vì mà ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-bi-danh-ghen-lot-do-trong-quan-ca-phe-la-nhan-vien-truong-hoc-162201709204404380.htm

quán cà phê lột đồ đánh ghen

Tin tức mới nhất