Người cha vụ con trai giết bạn gái cũ: 'Cách đây vài tháng, cháu nói mẹ chuẩn bị tiền lấy vợ'

"Thấy các cháu yêu nhau nhiều năm, tôi cũng muốn các cháu đến với nhau. Cách đây vài tháng, cháu nói với mẹ chuẩn bị tiền cho con lấy vợ...", ông Nhu nói.

Trong căn nhà cấp 4 tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, ông Nguyễn Văn Nhu, 54 tuổi, ngồi bần thần sau khi hoàn tất hậu sự cho con trai. Từ sáng, rất nhiều người thân, họ hàng, bà con lối xóm tìm đến hỏi thăm.

Ông Nhu cho biết có 3 người con: 2 trai, 1 gái. N.V.Tr., 26 tuổi, là con trai út trong nhà. Được biết, Tr. và N.T.Ph., 19 tuổi đã yêu nhau nhiều năm, Ph. thường xuyên đến nhà chơi. Chuyện tình cảm của Tr. và Ph. chưa bao giờ ông can thiệp hay ngăn cấm.

"Thấy các cháu yêu nhau nhiều năm, tôi cũng muốn các cháu đến với nhau. Cách đây vài tháng, cháu nói với mẹ chuẩn bị tiền cho con lấy vợ. Tôi nhất trí, vì bố mẹ có trách nhiệm lo cho con, nhưng sau đó không thấy cháu nói gì nữa", ông Nhu nói.

Người cha vụ con trai giết bạn gái cũ: Cách đây vài tháng, cháu nói mẹ chuẩn bị tiền lấy vợ-1
Ông Nhu đau đớn kể lại vụ việc

Tối hôm trước khi xảy ra vụ việc, người cha vào phòng giục con trai sang nhà Ph. xem để hỏi cưới, nhưng Tr. bảo gia đình nhà gái chưa đồng ý. Sáng 21/3, ông gọi con dậy đi làm, nhưng Tr. kêu mệt, tiếp tục nằm ngủ trong phòng.

"Sau đó, vợ chồng tôi đi làm, đến trưa về không thấy Tr. đâu còn tưởng cháu sang nhà Ph.", ông Nhu kể lại.

Theo ông, đến chiều cùng ngày khi đang ốp gạch cho nhà hàng xóm thì vợ "như người mất hồn" chạy sang nói "Tr. và Ph. đã chết". Ông vội về nhà, hốt hoảng mở phòng thì phát hiện 2 nạn nhân đã tử vong, nằm trên sàn. Ông lần lượt bế 2 người lên giường, đắp chăn lại, báo cơ quan chức năng.

Ông cho biết, đến nay, cơ quan công an chưa thông báo cho gia đình về kết quả khám nghiệm hiện trường. Bản thân ông cũng mải lo hậu sự cho con nên không để ý Tr. có để lại thư tuyệt mệnh hay giấy tờ gì không.

Ông cho hay, con trai út làm công nhân công ty ở Bắc Ninh, chịu khó làm ăn. "Cho đến giờ tôi cũng không hiểu vì sao lại xảy ra chuyện như vậy. Nó hay mua cây về trồng ở vườn, bây giờ cả một vườn để lại cho bố", người cha xót xa nói.

Qua khám nghiệm, bước đầu cơ quan công an xác định Tr. chết do có vết thương ở đầu, còn Ph. có vết dao cắt ở cổ.

Người cha vụ con trai giết bạn gái cũ: Cách đây vài tháng, cháu nói mẹ chuẩn bị tiền lấy vợ-2
Nhiều người thân họ hàng tới chia buồn cùng gia đình nhà Tr.

Lãnh đạo UBND xã Trường Sơn cho biết, vào 14h chiều 20/3, chính quyền địa phương nhận được thông tin về vụ án trên. Ngay sau đó, địa phương đã thông báo cho cơ quan công an huyện và tỉnh về khám nghiệm hiện trường.

"Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án, chưa thể khẳng định các diễn biến vụ việc như đồn đoán hay thông tin về việc nạn nhân nữ có bầu hay không cũng đang chờ kết quả điều tra", vị lãnh đạo UBND xã cho hay.

Vị này cho biết thêm, Tr. là công dân sinh sống trên địa bàn xã, về nhân thân người này vốn là công dân bình thường, không có tiền án tiền sự.

Hiện Công an huyện Lục Nam đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức khám nghiệm, điều tra, xác minh vụ việc.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-cha-dau-don-khi-phat-hien-con-trai-cung-ban-gai-tu-vong-trong-nha-cach-day-vai-thang-chau-noi-voi-me-chuan-bi-tien-cho-con-lay-vo-161212103191946760.htm

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất