Chồng sát hại vợ con đúng ngày 8/3: Kẻ giết người mắc bệnh trầm cảm

Dù vẫn là vợ chồng nhưng Nguyễn Duy Chức không ăn ở cùng mẹ con chị H. mà chỉ thỉnh thoảng ghé qua chơi.

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ con đúng vào ngày 8/3 ở Hà Nội gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua, cơ quan chức năng cho biết, đối tượng Nguyễn Duy Chức (Sn 1983, hộ khẩu ở Võng Xuyên, Phúc Thọ, TP. Hà Nội) đã tỉnh táo và có thể cho lời khai.

Theo đó, Chức thừa nhận đã sát hại vợ là chị Đào Thị Thúy H. (Sn 1983,  tạm trú Đông Anh) và con gái là cháu Nguyễn Thị Diễn P. (SN 2014). Sau khi gây án, Chức tự tử bằng nhiều loại thuốc độc nhưng bất thành.

Qua điều tra, công an cũng xác định Chức không ăn ở cùng với mẹ con chị H. mà chỉ thỉnh thoảng qua chơi với vợ con. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng ban đầu nhận định nguyên nhân khiến Chức dùng dao đâm vợ con là do bị trầm cảm từ lâu. 

Chồng sát hại vợ con đúng ngày 8/3: Kẻ giết người mắc bệnh trầm cảm-1
Căn nhà nơi xảy ra án mạng đau lòng

Trước đó, vào trưa 8/3, Công an huyện Đông Anh tiếp nhận tin báo tại một phòng trọ ở xã Đại Mạch xảy ra vụ việc có dấu hiệu giết người nên cử người xuống xác minh. 

Tới nơi, tổ công tác Công an huyện Đông thấy cửa phòng mở nhưng gọi không ai thưa nên vào kiểm tra, phát hiện trên giường có Chức, chị H. và cháu P. đang nằm.

Lúc này, Chức đang thở gấp, nói đứt đoạn. Chị H. và cháu P. có máu ở cổ và đầu, gọi hỏi không trả lời. Qua kiểm tra thấy 2 mẹ con người lạnh, không có mạch, công an xác định đã tử vong.

Tổ công tác ngay sau đó đưa Chức đến bệnh viện Nhiệt đới cơ sở 2, sau đó chuyển bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-chong-sat-hai-vo-con-dung-83-bi-tram-cam-lau-nam-n-254999.html

chồng giết vợ Giết Người

Tin tức mới nhất