Vợ cặp bồ đáng tuổi chú ở Hòa Bình: Chồng hé lộ thêm tình tiết về màn bắt gian

Trong một chia sẻ mới đây, người chồng đã tiết lộ lý do vì sao không đánh vợ và nhân tình.

Tối qua (21/10), mạng xã hội liên tục lan truyền clip ghi lại màn bắt gian vợ ngoại tình của một người đàn ông ở Hòa Bình. Anh chồng tên X.L, viết: "Đến giờ phút này thì đừng có đố với thách thức tôi đăng lên. Xấu chàng hổ ai giờ này nữa. Chỉ cần một thời gian ngắn, tôi đã thừa hiểu bản chất con người của cô".

Được biết, chị vợ tên N.K.L., còn ông bồ lớn tuổi tên M., đã có gia đình và 2 con nhỏ.

Thấy vợ vui vẻ cùng người đàn ông khác, anh L. đuổi theo tình địch từ phòng xuống bãi gửi xe. Điểm khiến người xem bức xúc chính là việc thay vì cảm thấy xấu hổ, rút lui trước, ông M. còn liên tục nói hiện cô vợ đang mệt và ông này muốn đích thân đưa về nhà.

Cô vợ không lâu sau đó cũng xuất hiện, khẳng định bản thân đã uống rượu say nên không biết gì. Tiếp đó, L., thản nhiên ngồi lên xe nhân tình dù chồng gợi ý xuống xe nói chuyện.

Vợ cặp bồ đáng tuổi chú ở Hòa Bình: Chồng hé lộ thêm tình tiết về màn bắt gian-1

"Tôi theo dõi từ lâu và thấy cô hoàn toàn bình thường nên đừng có giả vờ say trước mặt tôi. Còn nhiều video nữa yên tâm. Vẫn còn lên xe ngồi với nhau... Tôi nói thật đây là vợ tôi ông nhé! Ông và cô này quá quắt luôn, tôi không ngờ. Cô đừng giả vờ, xuống xe đã", anh chồng bức xúc.

Vợ cặp bồ đáng tuổi chú ở Hòa Bình: Chồng hé lộ thêm tình tiết về màn bắt gian-2

Bài bóc phốt của anh chồng lập tức nhận về hàng chục nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Bày tỏ cảm thông với L. bao nhiêu, dân mạng lại quay sang chỉ trích cô vợ vô tâm và ông bồ kia bấy nhiêu.

Cũng có một số khác cho rằng anh chồng trong trường hợp này quá hiền, cần phải bắt người vợ ra nói chuyện cho rõ trắng đen.

Vợ cặp bồ đáng tuổi chú ở Hòa Bình: Chồng hé lộ thêm tình tiết về màn bắt gian-3

Trong một chia sẻ cùng báo chí, anh L. cho biết hiện vợ đã trốn lên nhà anh trai ở Hà Nội lánh nạn. Việc vợ ngoại tình anh cũng mới biết gần đây. Cả 2 quen nhau khi ông M. đến làm thủ tục đất đai cho gia đình chị L.

"Tôi quyết định tung mọi bằng chứng lên mạng là do cô ấy sau khi bị bắt quả tang đã về nhà dọn đồ, đòi đưa con đi lại còn mắng chửi mẹ tôi. Tôi làm chồng, làm cha từ trước tới nay không có gì hổ thẹn.

Tôi không đánh 2 người họ không phải bất lực hay hèn. Bởi đánh kẻ thứ 3 thì là phạm pháp, đánh vợ cũng chính là đang đánh mẹ của con tôi. Con tôi mới 14 tháng tuổi thôi. Tôi rất thương cháu khi có một người mẹ như vậy.

Tôi cũng không sợ sau này con mình biết chuyện bởi đã là sự thật thì không nên giấu. Tôi sẽ cố gắng yêu thương con gấp đôi bằng tình cảm của cả bố và mẹ", người đàn ông này cho hay.

Hóng
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất