Người dẫn chương trình Oscar 2022 vẫn phẫn nộ với cái tát của Will Smith

Mặc dù đã gần 2 tháng trôi qua nhưng nữ diễn viên Wanda Sykes vẫn không thể tha thứ cho hành vi của Will Smith trên sân khấu Oscar 2022.

Mới đây, trong một buổi lưu diễn tại Orlando, Florida (Mỹ), danh hài Wanda Sykes - cũng là người dẫn chương trình lễ trao giải Oscar 2022 - khẳng định cô vẫn chưa "hoàn hồn" sau cái tát của Will Smith ngay trên sân khấu.

"Tôi vẫn cảm nhận sự chấn động", danh hài nói với khán giả tại buổi diễn của mình, "Tôi không muốn nói về chuyện đó bởi vì tôi vẫn rất xúc động".

"Tôi không thể tin sau đó anh ta vẫn có thể tiếp tục ngồi trên ghế, như một tên ngông cuồng vậy. Có lẽ anh nên ngồi cùng một luật sư khi làm việc với cảnh sát thì hơn", nữ diễn viên hoàn toàn phẫn nộ khi nhắc lại vụ việc này.

Người dẫn chương trình Oscar 2022 vẫn phẫn nộ với cái tát của Will Smith-1
Wanda Sykes là một trong ba người dẫn chương trình tại lễ trao giải Oscar 2022 vừa qua (Ảnh: Getty Images)

Ngay sau đó, Wanda Sykes cũng khẳng định cô mong Will Smith có được mọi sự hỗ trợ cần thiết để trở nên "khỏe mạnh" hơn về tâm lý. Tuy nhiên, từ giờ cho tới lúc đó, cô vẫn sẽ không tha thứ cho hành vi bạo lực của nam tài tử.

Đây không phải lần đầu tiên người dẫn chương trình của Oscar 2022 lên tiếng về vụ việc này. Trong một tập của The Ellen DeGeneres Show vài ngày sau cái tát, ngôi sao cũng cho biết cô "phát ốm" khi sự việc diễn ra. "Tôi không hiểu nổi tại sao họ vẫn tiếp tục để cho anh ta ngồi trong khán phòng, tận hưởng show diễn và nhận giải thưởng được. Điều này thực sự đã gửi đến một thông điệp sai lầm", Wanda chia sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, nhiều nguồn tin cho hay Will Smith đang điều trị tâm lý sau khi hành hung Chris Rock trên sân khấu. Một trong số những biện pháp này được cho là cách kiểm soát cơn nóng giận.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/nguoi-dan-chuong-trinh-oscar-2022-van-phan-no-voi-cai-tat-cua-will-smith-20220516103044527.htm

Will Smith OSCAR

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao