Clip: Người đàn ông vô cớ củng đầu, tát cậu bé ngã dúi trong thang máy chung cư ở Hà Nội

Dù cậu bé không làm gì, không động đến người đàn ông nhưng ông ta vẫn có hành động thô bạo.

Đoạn clip trích từ camera an ninh thang máy ghi lại cảnh người đàn ông vô cớ hành hung một bé trai ngay trong thang máy khiến nhiều người bức xúc. Vụ việc xảy ra tại 1 chung cư thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Trong clip, một người đàn ông đang đứng trong thang máy thì có 3 bé trai cùng nhau bước vào. Sau khi bé trai thứ 3 bước vào trong thang máy thì người đàn ông bất ngờ quay sang, giơ tay tát mạnh vào đầu cậu bé.

Bị bất ngờ trước cú tát như trời giáng, bé trai loạng choạng ngã về phía thành thang máy. Hành động ngang ngược, khó hiểu của người đàn ông không chỉ khiến bé trai bị đánh hốt hoảng mà còn khiến 2 cậu bé đi cùng không khỏi sửng sốt.

Clip: Người đàn ông vô cớ củng đầu, tát cậu bé ngã dúi trong thang máy chung cư ở Hà Nội-1

Thấy thế, một bé trai khác nhanh chóng tiến lên nhấn nút tầng gần nhất, mở cửa thang máy rồi đi ra ngoài. Tuy nhiên, khi cậu bé bị đánh chưa kịp di chuyển ra ngoài, người đàn ông tiếp tục "tung chưởng" bồi thêm 1 cái tát vào mặt nữa chỉ vì cậu bé vì dám nói lại.

Clip ngay khi được đăng tải khiến nhiều người phẫn nộ. Dù bất kỳ nguyên nhân nào thì hành động thô bạo, cục súc của người đàn ông với cậu bé trong thang máy như vậy là không thể chấp nhận được.

MT
Theo Vietnamnet


thang máy chung cư bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất