Người đàn ông nằm gục bên vũng máu nghi bị sát hại

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, anh H. bị một vật cứng đánh vào phần đầu dẫn đến tử vong.

Ngày 15/12, theo thông tin từ Công an huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, khoanh vùng, truy bắt nghi phạm gây ra vụ án mạng trên địa bàn vào đêm 14/12, khiến 1 người tử vong

Theo đó, vào đêm 14/12, người nhà anh Hồ Văn H. (Sn 1986, trú thôn Xe Re, xã Hướng Tân, huyện Hướng Hóa) phát hiện anh nằm gục bên đường gần nhà, trên người có nhiều vết thương, chảy nhiều máu. 

Mọi người đã đưa  anh H. đến Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa nhưng do bị chấn thương nặng, nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. Tuy nhiên, đến sáng ngày 15/12, anh H. đã không qua khỏi. 

Người đàn ông nằm gục bên vũng máu nghi bị sát hại-1
Ngôi nhà của nạn nhân. Ảnh Vietnamnet

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng Hướng Hóa đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và đặt ra nghi vấn anh H. bị sát hại chứ không phải tai nạn. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, anh H. bị một vật cứng đánh vào phần đầu dẫn đến tử vong.  

Được biết, anh H. đã có vợ và 3 con nhỏ, hoàn cảnh khó khăn, sống trong căn nhà lụp xụp.

Hiện lực lượng Công an huyện Hướng Hóa đang phối hợp với Công an tỉnh Quảng Trị điều tra, làm rõ vụ việc.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-nam-guc-ben-duong-nguoi-day-mau-nghi-bi-sat-hai-n-288987.html

sát hại tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao