Uống nước có mùi cả tháng, người dân sốc khi thấy xác một bà lão trong bể chứa

Trong khi tháo nước từ bể ra ngoài, nhân viên vệ sinh và người dân hoảng hốt khi phát hiện một thi thể đang phân hủy bên trong. Họ đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Mới đây, trang Apple Daily đưa tin về một sự việc gây hoang mang dư luận xảy ra tại thành phố Tân Trúc, Đài Loan vào cuối tháng 3 vừa qua. Sự việc khiến nhiều người dân cảm thấy lo sợ cho sức khỏe của họ.

Theo đó, khoảng gần 1 tháng nay, vài hộ gia đình sống tại một khu vực thuộc thành phố Tân Trúc bắt đầu cảm thấy nước máy họ dùng bị vẩn đục, xuất hiện mùi lạ vô cùng khó chịu. Thấy nước mãi không hết mùi nên người dân quyết định tìm đến một nhà thầu, nhờ họ đến làm vệ sinh bể chứa. 

Tuy nhiên, trong khi tháo nước từ bể ra ngoài, nhân viên vệ sinh và người dân hoảng hốt khi phát hiện một thi thể đang phân hủy bên trong. Họ đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng. 

Uống nước có mùi cả tháng, người dân sốc khi thấy xác một bà lão trong bể chứa-1
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, tiến hành xác định danh tính nạn nhân. Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là bà Lâm, 70 tuổi, được gia đình thông báo mất tích từ giữa tháng 2. 

Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng không phát hiện bất cứ vết thương hay dấu vết nào chứng tỏ bà Lâm bị sát hại, nên kết luận bà Lâm bất cẩn bị té vào bể nước chết đuối và quyết định trả thi thể về cho gia đình an táng.

Ông Vương, chồng bà Lâm cho biết, bà đi khỏi nhà từ 14/2. Ban đầu, ông Vương nghĩ vợ sang nhà hàng xóm chơi nhưng mãi không thấy về nên chạy đi tìm khắp nơi mà không thấy. Biết vợ mắc chứng suy giảm trí nhớ, ông Vương lo sợ có điều không hay xảy ra nên đã đi báo cảnh sát.

Thế nhưng, sau bao ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng cũng không thể tìm ra bất cứ manh mối nào liên quan đến bà Lâm.

Sau khi phát hiện thi thể bà Lâm dưới bể chứa nước, người dân bị sốc năng và vô cùng lo lắng cho sức khỏe của mình vì đã sử dụng nước ô nhiễm suốt thời gian dài. Bên cạnh đó, họ cũng không ngờ suốt thời gian mất tích bà lão không hề đi đâu xa mà đã kết thúc cuộc đời một cách đầy đau đớn. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-dan-soc-nang-khi-thay-xac-mot-ba-lao-trong-be-nuoc-n-256758.html

sự cố thi thể Mất tích

Tin tức mới nhất