Người đẹp 'Cheese in the Trap' bị 'ném đá' vì diễn dở

(2Sao) - Nhiều khán giả cho rằng diễn xuất dở của Lee Sung Kyung có thể làm hỏng cả bộ phim Cheese in the Trap.

Ngoài Reply 1988 thì Cheese in the Trap là bộ phim truyền hình rất hot trên kênh tvN hiện nay. Phim khởi đầu với rating 3,6% và liên tục tăng ở những tập sau đó nhờ nội dung lôi cuốn, hấp dẫn. Rating tập 4 của bộ phim đã đạt mức 5,7%.

Dù nhận được nhiều khen ngợi của khán giả về nội dung và diễn xuất của hai diễn viên chính nhưng Cheese in the Trap lại bị khán giả phàn nàn vì nữ thứ chính Lee Sung Kyung.


Trong phim, Lee Sung Kyung vào vai Baek In Ha - nhân vật được miêu tả là một người đầy quyến rũ và đôi lúc đáng sợ. Thế nhưng dưới sự thể hiện của Sung Kyung, người xem có cảm tưởng Baek In Ha chẳng có nét hấp dẫn nào mà chỉ là một nhân vật khó chịu, thích mè nheo và la hét.


Người xem chỉ trích Lee Sung Kyung diễn xuất làm quá, thiếu tự nhiên. Các fan cho rằng nếu Sung Kyung cứ diễn xuất tệ thế này, cô nàng có thể làm hỏng cả bộ phim.


Nhiều cư dân mạng nhận xét: "Lee Sung Kyung có chiều cao lý tưởng và gương mặt xinh đẹp rất hợp để thể hiện nhân vật In Ha. Thế nhưng, diễn xuất của cô ấy quá tệ." "Sao Lee Sung Kyung cứ thích trợn mắt lên thế?" "Lee Sung Kyung cần phải tiết chế cảm xúc khi diễn". "Cô ấy biến vai diễn của mình thành một trò hề"....

Cheese in the Trap do Park Hae Jin và Kim Go Eun đóng chính. Phim hiện đang lên sóng kênh tvN vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất