Người đẹp 'Bên nhau trọn đời' bí mật kết hôn, có con với bạn diễn?

Ngô Thiến là nữ diễn viên trẻ được yêu mến và đánh giá cao về diễn xuất. Cô dính tin đồn kết hôn và sinh con với tài tử Trương Vũ Kiếm.

Mới đây, trang Sina đưa tin thời gian này nữ diễn viên Ngô Thiến ít xuất hiện trước truyền thông. Cô bị bắt gặp cùng nam diễn viên Trương Vũ Kiếm tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe, vì vậy nghi ngờ Ngô Thiến bí mật sinh con cho bạn trai.

Trước đó, khoảng tháng 10/2019, Trương Vũ Kiếm và Nghô Thiến bị bắt gặp tay trong tay hẹn hò trên phố. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ không lên tiếng về chuyện tình cảm của mình khiến khán giả có nhiều nghi vấn.

Người đẹp Bên nhau trọn đời bí mật kết hôn, có con với bạn diễn?-1
Chiếc nhẫn trên ngón áp út của Ngô Thiến gây chú ý. Trước đó, cô chưa từng đeo nhẫn ở ngón này.

Một thời gian sau, Trương Vũ Kiếm lại bị bắt gặp đưa Ngô Thiến đến bệnh viện khám sức khỏe. Sau đó, Ngô Thiến hầu như không tham gia các sự kiện truyền thông. Nữ diễn viên Bên nhau trọn đời bị nghi đang dưỡng thai và sinh em bé.

Cách đây vài ngày, Ngô Thiến tham gia livestream bán hàng, trên tay cô xuất hiện một chiếc nhẫn giống như người đã kết hôn làm dấy lên tin đồn cặp đôi Anh chỉ thích em đã trở thành người một nhà, sống chung với nhau.

Ngô Thiến sinh năm 1992, tốt nghiệp khoa Diễn xuất đại học Vũ Hán. Cô từng tham gia các tác phẩm như Lộc đỉnh kýĐịch Nhân Kiệt, Bạn trai vi diệu của tôi, Trạch thiên ký, Cẩm y dạ hành...

Người đẹp Bên nhau trọn đời bí mật kết hôn, có con với bạn diễn?-2Người đẹp Bên nhau trọn đời bí mật kết hôn, có con với bạn diễn?-3
Ngô Thiến và bạn trai Trương Vũ Kiếm nhiều lần hợp tác với nhau. Họ là những nghệ sĩ có diễn xuất tốt, danh tiếng đang lên cao.

Cô gây ấn tượng mạnh khi đóng vai Triệu Mặc Sênh lúc trẻ trong Bên nhau trọn đời. Thậm chí, diễn xuất của cô còn được đánh giá cao hơn đàn chị Đường Yên. Ngô Thiến đang là tiểu hoa 9X được yêu thích tại Trung Quốc.

Trương Vũ Kiếm sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Anh từng tham gia Lang Gia Bảng, Mỵ Nguyệt truyện, Trạm kế tiếp là hạnh phúc... Cặp đôi từng đóng chung trong Thịnh Đường huyễn dạ trước khi gây sốt vào mùa hè 2019 với phim Anh chỉ thích em.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dep-ben-nhau-tron-doi-bi-mat-ket-hon-co-con-voi-ban-dien-post1073658.html

Trương Vũ Kiếm ngô thiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao