Clip: Sôi máu người giúp việc cầm chân bé 14 tháng tuổi dốc ngược lắc lấy lắc để ở Nghệ An

Chỉ vì em bé quấy khóc, không chịu ngủ, người giúp việc đã cầm chân bé dốc ngược lên rồi lắc liên tục khiến người xem thót tim vì sợ hãi.

Ngày 6/12, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip được camera an ninh ghi lại hình ảnh trong căn phòng có trẻ nhỏ. 

 

Trong clip, một người giúp việc đang nằm trông trẻ, do bé quấy khóc, không chịu ngủ, người phụ nữ này đã dí mạnh đầu bé xuống giường rồi quát lớn: "Mày có chịu ngủ không?".  Khi thấy bé không chịu nín, người giúp việc tiếp tục dùng chăn, phủ lên người bé. 

Đỉnh điểm, chị ta cầm chân bé dốc ngược lên rồi lắc mạnh, liên tục. Chỉ đến khi em bé không còn khóc nữa, người này mới mang bé đặt trở lại giường.

Clip ngay khi được đăng tải lên mạng khiến nhiều người như "phát điên" trước hành động của người giúp việc kia. 

Clip: Sôi máu người giúp việc cầm chân bé 14 tháng tuổi dốc ngược lắc lấy lắc để ở Nghệ An-1
Người giúp việc liên tục lắc mạnh em bé để cho khỏi khóc

Được biết, vụ việc trên xảy ra tại gia đình anh Hoàng Anh T. (SN 1992, trú TP.Vinh) vào ngày 4/12 vừa qua. Ngay khi phát hiện sự việc, gia đình anh đã gửi đơn tố cáo về việc bảo mẫu bạo hành trẻ đến Công an TP. Vinh (Nghệ An).

Chia sẻ trên báo Tổ Quốc, Anh T. cho biết, vào khoảng 19h30 ngày 4/12, vợ chồng anh đi ra ngoài ăn tối cùng với một số người bạn và để người con 1 tuổi ở nhà với người giữ trẻ. Sau khoảng 1 giờ, vợ chồng anh trở về thì thấy con khóc. Lúc này người giúp việc là bà Nguyễn Thị Doan (SN 1972, trú huyện Đô Lương, Nghệ An) mới nói do thay đổi thời tiết nên cháu bị mệt.

Sáng 5/12, anh T. đi làm thì người vợ mới camera xem lại, lúc này chị tá hỏa phát hiện người bảo mẫu này đã có hành vi vô cùng thô bạo đối với con. Quá bức xúc, người vợ đã gọi anh T. trở về để gặng hỏi bảo mẫu. Lúc đầu bà Doan phủ nhận nhưng sau khi anh T. đưa ra đoạn camera thì người phụ nữ này mới thừa nhận. 

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


bảo mẫu hành hạ trẻ em người giúp việc bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao