Thêm clip 'nóng mắt' về đối tượng 'mặc đồ đen, mặt đen xì' đẩy cửa bằng được để vào xin tiền ở Hà Nội

Vào cửa hàng điện thoại xin tiền, nhưng đối tượng mặc đồ đen, mặt đen xì cố tìm cách đẩy cửa vào bằng được bên trong khiến người xem nóng mắt.

Sau khi những hành động, clip về việc làm khó chấp nhận của nhóm đối tượng mặc đồ đen, bôi mặt đen xì được lan truyền trên mạng gây xôn xao dư luận.

Mới đây, một chủ cửa hàng điện thoại ở Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội cũng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tên mặc đồ đen đến cửa hàng điện thoại nhà mình xin tiền. 

Theo clip do chị H.H, chủ cửa hàng điện thoại đăng tải, gã có ngoại hình "quái dị" đến cửa hàng. Khi thấy cửa kính đóng chặt, tên này nhiều lần cố tình đẩy cửa thật mạnh để vào bằng được bên trong.

Tuy nhiên, chủ cửa hàng cảnh giác chốt chặt cửa không cho vào. Sau nhiều lần manh động nhưng không thành, tên này đành tự giác bỏ đi.

Thêm clip nóng mắt về đối tượng mặc đồ đen, mặt đen xì đẩy cửa bằng được để vào xin tiền ở Hà Nội-1
Đối tượng mặc đồ đen rất manh động, đẩy cửa vào bằng được bên trong cửa hàng điện thoại

Chia sẻ với phóng viên Vietnamnet, chị H.H cho biết: "Người đàn ông này không phải mới xuất hiện mà từng đến nhà tôi xin tiền vào tháng 8 vừa qua.

Gia đình tôi kinh doanh điện thoại, lắp cửa kính. Người đàn ông đó đẩy cửa định bước vào, tay giơ chiếc khay đen, ra hiệu xin tiền. Tôi thấy khuôn mặt dữ tợn, trang phục kỳ dị nên chúng tôi chốt chặn không cho vào nhưng anh ta vẫn cố tình đẩy mạnh cửa. Một lúc sau, anh ta tự động rời đi.

Những hành động đó đều được camera an ninh nhà tôi ghi lại. Ban đầu tôi nghĩ người này có vấn đề về tâm lý nhưng mấy hôm nay, thấy dư luận chia sẻ nhiều, gia đình tôi cũng hoang mang nên ngày hôm qua đã đăng tải lại clip cho mọi người biết thêm thông tin".

Thêm clip nóng mắt về đối tượng mặc đồ đen, mặt đen xì đẩy cửa bằng được để vào xin tiền ở Hà Nội-2
Ngoại hình quái dị của gã mặc đồ đen, cầm đầu gà, xúc xích đi xin tiền

Bắt được 1 đối tượng mặc đồ đen?

Sau khi nhưng hình ảnh, clip, thông tin về nhóm đối tượng mặc đồ đen, bôi mặt đen, cầm đầu gà, xúc xích lan truyền trên mạng, gây lo lắng cho người dân. Rất nhiều người mong muốn các cơ quan chức năng bắt giữ bọn chúng để người dân yên tâm hơn.

Trong khi nhiều người đang kêu gọi truy lùng tung tích của đối tượng cầm "xúc xích và đầu gà" đi xin tiền thì trên mạng xã hội lại xuất hiện thông tin và hình ảnh cho rằng cơ quan chức năng đã bắt được đối tượng trên. 

Thêm clip nóng mắt về đối tượng mặc đồ đen, mặt đen xì đẩy cửa bằng được để vào xin tiền ở Hà Nội-3
Nhiều cư dân mạng nhầm lẫn cho rằng công an đã bắt được 1 đối tượng mặc đồ đen

Tuy nhiên, nhiều người đã nhận ra thông tin trên chỉ là tin đồn thất thiệt, bởi hình ảnh người đàn ông bị công an bắt giữ được xác định là Lại Văn Sơn (30 tuổi, trú huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Sơn đã bị bắt giữ để điều tra về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" - liên quan vụ việc giả danh công an lừa đảo chiếm đoạt 850 triệu đồng.

Đối tượng Sơn bị bắt giữ vào ngày 21/6 vừa qua chứ không hề có liên quan đến nhóm người ăn mặc kì dị, bôi mặt đen, xách đầu gà và xúc xích đi ăn xin. 

DT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


ăn xin đối tượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao