Clip: Nhóm du khách bị 2 bé gái đấm đá vì không chịu cho tiền, vừa quay đi thì nhận ngay 'ngón tay thối'

2 bé gái xin tiền nhóm du khách ở TP. HCM nhưng không được cho. Bực tức, 2 cô bé sau đó đã lao vào ôm chân và đá đấm, đến khi họ lên xe đi liền có hành động gây sốc.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 bé gái liên tục có hành động quấy nhiễu nhóm du khách người nước ngoài để xin tiền ở một con phố đông khách du lịch tại TP. HCM.

Trong lúc 1 đứa ôm ghì chân, ngăn không cho nhóm khách lên taxi rời đi thì bé còn lại tìm cách đóng cửa xe, dùng chân đá vào nhóm người với vẻ bực tức không thôi.

Một vị khách nam xoa đầu, đưa cho bé gái đang ôm chân một tờ giấy, bé kia liền giật mạnh rồi ném lại. Để tránh phiền phức, vị khách nam đành rút tiền đưa cho đứa trẻ.

Clip: Nhóm du khách bị 2 bé gái đấm đá vì không chịu cho tiền, vừa quay đi thì nhận ngay ngón tay thối-1

Clip: Nhóm du khách bị 2 bé gái đấm đá vì không chịu cho tiền, vừa quay đi thì nhận ngay ngón tay thối-2

Khi nhận được tiền, cả 2 bé mới chịu "buông tha" cho nhóm khách nước ngoài. Tuy nhiên, trước khi lên taxi rời đi, một cô bé liền giơ ngón tay thối lên chĩa thẳng vào phía những du khách trên xe. Chiếc xe lăn bánh di chuyển, 2 bé mới chịu rời đi vị trí khác.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất bình trước hành động đánh người và hỗn láo của 2 cô bé còn rất nhỏ. 

DT
Theo Vietnamnet


ăn xin Mạng xã hội

Tin tức mới nhất