Tập thể người hâm mộ quay lưng, rời khỏi fandom sau khi Trần Kiều Ân công khai tình cảm

Trần Kiều Ân đã đăng tải tấm hình bóng lưng chụp chung với Ngãi Luân, chính thức công khai tình cảm, nhưng bất ngờ lại nhận sự quay lưng của tập thể fan hâm mộ.

Cách đây ít phút, Trần Kiều Ân đã đăng tải tấm hình bóng lưng chụp chung với Ngãi Luân, chính thức công khai tình cảm: “…Không kịch bản, không lời thoại, cảm ơn đã quan tâm. Tình yêu không từ bỏ tôi, tình yêu cũng không từ bỏ những người đã tin tưởng nó”. Sau đó, Ngãi Luân liền hồi đáp: “Dũng cảm đi yêu đi”.

Tập thể người hâm mộ quay lưng, rời khỏi fandom sau khi Trần Kiều Ân công khai tình cảm-1
Trần Kiều Ân và Ngãi Luân

Tập thể người hâm mộ quay lưng, rời khỏi fandom sau khi Trần Kiều Ân công khai tình cảm-2

Ngày 28/11, trong chương trình Tình yêu của con gái 2, Trần Kiều Ân nhận được lời tỏ tình của Ngãi Luân làm cảm động không ít người.

Tập thể người hâm mộ quay lưng, rời khỏi fandom sau khi Trần Kiều Ân công khai tình cảm-3Tập thể người hâm mộ quay lưng, rời khỏi fandom sau khi Trần Kiều Ân công khai tình cảm-4

Thế nhưng điều bất ngờ chính là Trần Kiều Ân vừa mới thừa nhận hẹn hò với Ngãi Luân thì ngay lập tức tập thể người hâm mộ đồng loạt rời khỏi fandom, đổi avatar màu đen, trực tiếp bày tỏ: “Không có chuyện chúc phúc đâu, tạm biệt!”.

Tập thể người hâm mộ quay lưng, rời khỏi fandom sau khi Trần Kiều Ân công khai tình cảm-5Tập thể người hâm mộ quay lưng, rời khỏi fandom sau khi Trần Kiều Ân công khai tình cảm-6

Nếu như có minh tinh lên tiếng xác nhận hẹn hò nhận được lời chúc mừng nồng nhiệt từ fan hâm mộ thì cũng có ngôi sao chịu sự quay lưng đồng loạt của fan. Rất nhiều người hâm mộ đều cảm thấy Ngãi Luân không xứng với Trần Kiều Ân. Bạn cảm thấy thế nào?

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/nguoi-ham-mo-roi-khoi-fandom-sau-khi-tran-kieu-an-cong-khai-tinh-cam-6550801.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất