Người Hàn Quốc tiết lộ sự thật câu hát ám ảnh ở 'Squid Game'

Một người Hàn Quốc đã hé lộ sự thật về câu hát ở trò chơi Đèn Đỏ Đèn Xanh khác hẳn trong phim "Squid Game".

Series Squid Game của Hàn Quốc vẫn đang "làm mưa làm gió" mạng xã hội Việt suốt những ngày vừa qua.

Bên cạnh trò chơi Tách Kẹo thì Đèn Đỏ Đèn Xanh cũng là game khiến netizen thi nhau chế và bắt trend. Trong đó, câu hát của búp bê kinh dị cũng trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người khi "lướt" đến đâu đều cũng có thể dễ dàng nghe thấy.

Tuy nhiên mới đây, một tài khoản TikToker người Hàn Quốc có hơn 1,4 triệu follower đã tiết lộ sự thật về câu hát này.


Người Hàn Quốc tiết lộ sự thật đằng sau câu hát ám ảnh ở Squid Game

Cụ thể trong Squid Game, câu hát được dịch ra tiếng Việt - "Hoa Mugung (dâm bụt) đã nở" được búp bê kinh dị hát chậm rãi và khiến hàng trăm người chết trong tích tắc. Thế nhưng trên thực tế, câu hát này lại được TikToker người Hàn Quốc tiết lộ hoàn toàn khác hẳn.

Theo đó, nửa đầu câu hát đầu tiên sẽ được hát chậm và câu "key" cuối cùng sẽ được "bắn" nhanh như tia chớp. Đây cũng là chiêu khá quen thuộc của trẻ em khi chơi trò Đèn Đỏ Đèn Xanh để có thể khiến những "đối thủ" nhanh bị loại.

Rất may sự thật này không được áp dụng vào Squid Game nếu không chỉ sau trò chơi đầu tiên, rất có thể người sống sót chỉ còn là... tuyến nhân vật chính. Đoạn clip hé lộ của TikToker người Hàn Quốc chỉ mới đăng tải không lâu nhưng đã thu về 1 triệu lượt thả tim và gần 6 triệu view.

Người Hàn Quốc tiết lộ sự thật câu hát ám ảnh ở Squid Game-1
Đoạn clip hiện đã thu hút gần 6 triệu lượt xem

Trước đó, nguồn gốc câu hát trong trò chơi Đèn Đỏ Đèn Xanh cũng khiến nhiều người quan tâm. Ban đầu xuất phát từ trò chơi "Daruma-san ga koronda" của trẻ em ở Nhật Bản. Chính thầy Nam Goong Uk - người luôn ấp ủ ước mơ truyền bá về hoa Mugung (hoa dâm bụt) được cho là người đã đưa loài hoa này vào trò chơi dân gian của trẻ em Hàn Quốc.

Ông không muốn trẻ em cũng trở thành "nô lệ" ngay ở trong trò chơi nên đã đưa ý tưởng biến câu hát của Nhật Bản thành câu hát của Hàn Quốc. Và từ đó, câu hát "hoa Mugung đã nở" trở nên quen thuộc với trẻ em Hàn Quốc.

Người Hàn Quốc tiết lộ sự thật câu hát ám ảnh ở Squid Game-2
Câu hát của búp bê kinh dị được chính người Hàn Quốc tiết lộ ngoài thực tế còn nhanh gấp nhiều lần

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-han-quoc-tiet-lo-su-that-cau-hat-am-anh-o-squid-game-khac-xa-cach-choi-trong-phim-22021289121121528.htm

Squid Game

Tin tức mới nhất