Người hùng thầm lặng U23 Việt Nam Phan Văn Đức: 'Mẫu người yêu lý tưởng của tôi là chung tình'

"Mẫu người yêu lý tưởng của tôi là chung tình, biết lo cho gia đình... Tuy nhiên hiện tại, tôi chưa suy nghĩ gì đến chuyện yêu đương, chỉ tập trung lo cho sự nghiệp đá bóng", Phan Văn Đức chia sẻ.

4 ngày sau khi trở về từ U23 Châu Á 2018, cầu thủ U23 Việt Nam - Phan Văn Đức đã có đôi lời chia sẻ với người hâm mộ. Bên cạnh câu chuyện xoay quanh trái bóng, "người hùng thầm lặng" lần đầu trải lòng về khoảnh khắc lặng lẽ ôm mẹ ở sân bay.

Tuyển thủ họ Phan cho hay, với anh mẹ là người quan trọng nhất nên trước khi về tới sân bay, anh nghĩ tới đấng sinh thành đầu tiên. Vì lẽ đó, Phan Văn Đức cảm thấy vui mừng và tự hào khi được gặp mặt và được ở trong vòng tay mẹ ngay tại phi trường.

"Với tôi, mẹ là người quan trọng. Trước khi về tới sân bay, người đầu tiên tôi nghĩ tới là mẹ. Vì thế, tôi rất vui mừng và tự hào khi được mẹ ra đón ở sân bay", Phan Văn Đức chia sẻ.

Người hùng thầm lặng U23 Việt Nam Phan Văn Đức: Mẫu người yêu lý tưởng của tôi là chung tình-1


Clip: Cầu thủ Văn Đức nói về khoảnh khắc lặng lẽ ôm mẹ ở sân bay gây xúc động đặc biệt

Trong buổi trò chuyện, một fan nữ đã dành cho Phan Văn Đức sự ngưỡng mộ: "Anh Đức ơi, em nghe nói anh hâm mộ Barcelona lắm, vậy anh cho em hỏi một cô gái cũng hâm mộ giống anh thì có phải mẫu người lý tưởng của anh được không?". Đáp lại sự yêu mến, chân sút họ Phan bày tỏ: "Tôi nghĩ đó chỉ cùng là fan thôi. Còn mẫu người yêu lý tưởng của tôi là chung tình, biết lo cho gia đình... Tuy nhiên hiện tại, tôi chưa suy nghĩ gì đến chuyện yêu đương, chỉ tập trung lo cho sự nghiệp đá bóng".

Người hùng thầm lặng U23 Việt Nam Phan Văn Đức: Mẫu người yêu lý tưởng của tôi là chung tình-2
Phan Văn Đức: "Hiện tại, tôi chưa suy nghĩ gì đến chuyện yêu đương, chỉ tập chung lo cho sự nghiệp đá bóng của mình"

Trước đó, cầu thủ họ Phan đã có đôi lời bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân vào tối khuya ngày 28/1 ngay sau lễ vinh danh tại sân vận động Mỹ Đình. Đăng tải hình ảnh bên mẹ tại phi trường, Phan Văn Đức bảo: "Con không cần ai khác, chỉ cần mẹ thôi là đủ. Con yêu mẹ nhiều lắm, người để con phấn đấu và cố gắng. Mẹ là tất cả của con".

Liên quan tới câu chuyện xúc động, bà Vũ Thị Hiền - mẹ cầu thủ Phan Văn Đức đã có những chia sẻ về hình ảnh ghi lại cảnh hai mẹ con đơn độc giữa hàng nghìn người hâm mộ vào tối ngày 30/1 trong lễ đón và vinh danh các chàng trai U23 tại quê nhà Nghệ An. Cho biết không quan tâm tới hình ảnh hay clip về hai mẹ con đang lan truyền trên mạng xã hội, phụ huynh chân sút xứ Nghệ bảo: "Cháu nó sống xa gia đình từ nhỏ, sống rất có tình cảm với mẹ. Cho nên khi Đức về sân bay Nội Bài thật sự tôi rất xúc động. Tôi rất tự hào về cậu con trai bé bỏng của mình".

Người hùng thầm lặng U23 Việt Nam Phan Văn Đức: Mẫu người yêu lý tưởng của tôi là chung tình-3

Phan Văn Đức là một trong những chân sút tỏa sáng nhất trong trận tứ kết U23 Việt Năm gặp U23 Iraq sau pha ghi bàn cân bằng tỷ số 2 - 2 ở hiệp phụ thứ 2 giúp tuyển nhà chiến thắng trong vòng sút luân lưu. Vì lẽ đó, khoảnh khắc chân sút họ Phan nhận bó hoa nghẹn ngào ôm mẹ, tách biệt hoàn toàn khỏi đám đông nơi phi trường khi về nước đã được lan truyền mạnh trên mạng xã hội.

Vô số sự đồng cảm khích lệ động viên ngay sau đó đã được gửi tới "người hùng thầm lặng" của U23 Việt Nam.


Clip Phan Văn Đức ôm mẹ lặng lẽ tại phi trường
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao