Người mẫu Iran cao 1,95 m xăm toàn thân

Hossein Balapour bao phủ cơ thể bằng nhiều hình xăm. Anh còn gây chú ý với thân hình 6 múi săn chắc.

Hossein Balapour (hay còn gọi là Yakiboy, 30 tuổi) hiện sinh sống tại Sydney, Australia. Theo Daily Mercury, chàng trai tiết lộ mình là người tị nạn đến từ Trung Đông. "Tôi cao 1,95 m. Tại sao tôi không kiếm tiền bằng cơ thể mình?", anh nói trong một cuộc phỏng vấn tại Australia. Balapour hiện làm công việc người mẫu kiêm huấn luyện viên dạy đấu vật và võ nhu thuật.

2sao.vn | Photobook

Quê hương của Hossein Balapour ở Tehran, Iran. Nhận thấy điều kiện sống ở quê nhà gặp nhiều khó khăn, chàng trai quyết định tìm đến một đất nước mới.

2sao.vn | Photobook

Khi đặt chân đến xứ sở kangaroo, Balapour đã tự học cách đọc, viết bằng ngôn ngữ mới khi sống tại những khu nhà dành cho khách du lịch ở Queensland.

2sao.vn | Photobook

Hossein Balapour bắt đầu cuộc sống mới bằng cách lao vào tập gym. Anh dành cả ngày nâng tạ nhằm có được thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn. Lợi thế hình thể giúp anh nhận được lời mời công việc từ nhiều nhãn hàng thời trang thể thao, thực phẩm chức năng.

2sao.vn | Photobook

Trong vòng 4 năm, nam người mẫu bao phủ toàn bộ cơ thể bằng nhiều hình xăm khác nhau. Tác phẩm nghệ thuật có ý nghĩa nhất trên cơ thể anh là hình ảnh người cha - Farhad. Anh xem ông như người hùng đầu tiên trong cuộc sống.

2sao.vn | Photobook

Sau một lần đăng ảnh chụp vóc dáng vạm vỡ với loạt hình xăm, Hossein Balapour trở nên nổi tiếng. Anh được trả đến 1.500 USD cho mỗi tấm ảnh đăng trên trang cá nhân.

2sao.vn | Photobook

Balapour giờ đây có thể sắm nhiều loại xe hơi thể thao, quần áo hàng hiệu. Anh có sở thích sưu tầm nhẫn, vòng cổ trang sức đến từ các thương hiệu tên tuổi. Chàng trai gốc Iran từng đính vàng lên răng với giá khoảng 65.000 USD. Ngoài ra, nam người mẫu còn ưa chuộng trang phục, phụ kiện của nhà mốt Versace.

2sao.vn | Photobook

Có thân hình xăm trổ và cuộc sống sang chảnh, Hossein Balapour bị nghi ngờ là thành viên của băng nhóm tội phạm. Tuy nhiên, anh bác bỏ những tin đồn thất thiệt về mình. Nam người mẫu tiết lộ đã lập gia đình và có con. Thỉnh thoảng, anh đăng tải hình ảnh vui đùa cùng con gái trên trang cá nhân.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-mau-iran-cao-1-95-m-xam-toan-than-post1153016.html?

hình xăm người mẫu