Người mẫu Thanh Vy nói gì về nghi vấn hẹn hò MC Thùy Dung?

Cộng đồng mạng chỉ ra một số bằng chứng cho rằng Thùy Dung và Thanh Vy có quan hệ tình cảm khi cả hai thường xuyên tương tác thân thiết.

Trước đây, cái tên Thùy Dung thường gắn liền với Quỳnh Chi. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, chia sẻ nhiều hình ảnh thân thiết trên trang cá nhân. Khoảng cuối năm 2019, nhiều thông tin cho rằng Quỳnh Chi và Thùy Dung đã "đường ai nấy đi".

Trong bài phỏng vấn vào tháng 4/2020, MC Quỳnh Chi từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như những gì đã qua. Cô cho biết hiện tại đang độc thân. "Thùy Dung và tôi vẫn là tri kỷ, chưa bao giờ bỏ mặc hay thù ghét nhau", Quỳnh Chi nói.

Gần đây, Quỳnh Chi - Thùy Dung không còn sánh bước như trước. Thay vào đó, cộng đồng mạng nhận ra Thùy Dung thường xuyên tương tác với người mẫu Rima Thanh Vy. Thông qua chế độ story, Thanh Vy chia sẻ nhiều khoảnh khắc liên quan đến Thùy Dung. Theo đó, Thùy Dung là người thường chụp ảnh, nấu ăn cho cô.

Người mẫu Thanh Vy nói gì về nghi vấn hẹn hò MC Thùy Dung?-1
Thanh Vy chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến Thùy Dung trên trang cá nhân.

Hôm 15/5, Thanh Vy đăng tải một bức hình kèm theo chú thích Thùy Dung chụp. Cô viết: "Mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó. Yêu để được yêu".

Trước nghi vấn hẹn hò, Thanh Vy chia sẻ: "Vừa rồi tôi ra Hà Nội làm việc, thường xuyên đi cùng Dung. Chúng tôi chơi thân và cũng hợp tính".

Cô nói thêm: "Tôi và Dung biết nhau cũng lâu rồi, nhưng gần đây nói chuyện nhiều hơn. Dung trưởng thành và tâm lý nên hay gỡ rối cho tôi nhiều vấn đề đau đầu. Chúng tôi có nhiều sở thích chung như ăn uống, đọc sách, xem phim, du lịch. Cả hai đều thích các bộ môn thể thao vận động. Tôi có cảm giác giống như từ đâu rơi xuống một người rất giống mình, nên quý mến".

Người mẫu Thanh Vy nói gì về nghi vấn hẹn hò MC Thùy Dung?-2Người mẫu Thanh Vy nói gì về nghi vấn hẹn hò MC Thùy Dung?-3
Người mẫu 9X phủ nhận hẹn hò, cho rằng cả hai chơi thân và hợp tính.

Thanh Vy sinh năm 1995, được biết đến với vai trò người mẫu ảnh và từng xuất hiện trong nhiều MV của các ca sĩ Việt như Hà Anh Tuấn, Hoài Lâm, Noo Phước Thịnh...

Cô từng thi Hoa khôi Áo dài 2016 và có mặt trong top 9. Cách đây hai năm, Thanh Vy tham gia chương trình truyền hình thực tế Asia's Next Top Model và dừng chân ở top 6.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-mau-thanh-vy-noi-gi-ve-nghi-van-hen-ho-mc-thuy-dung-post1086061.html

MC Thùy Dung Rima Thanh Vy MC Quỳnh Chi

Tin tức mới nhất