Người mẫu Trung Quốc bị giấu xác ở tủ lạnh 3 tháng: Chồng đi với bồ sau gây án

Trong phiên xử hôm 29/11, hung thủ Chu Hiểu Đông khai nhận về lý do giết vợ, giấu xác trong tủ lạnh 3 tháng.

Trong phiên xử hôm 29/11, hung thủ Chu Hiểu Đông khai nhận về lý do giết vợ, giấu xác trong tủ lạnh 3 tháng.

Theo báo Pháp luật Trung Quốc, hôm 29/11 Tòa án nhân dân Thượng Hải mở phiên xét xử vụ án chồng giết vợ và giấu xác ở tủ lạnh suốt 3 tháng. Nghi phạm là Chu Hiểu Đông, nạn nhân tên Dương Lệ Bình.


Clip cảnh sát dựng hiện trường vụ án chồng giết vợ Hung thủ giết vợ là cựu người mẫu chỉ vì tranh cãi nhỏ nhặt.

Cô từng là người mẫu ảnh có chút tiếng tăm và sau đó chuyển nghề giáo viên. Họ cưới năm 2015 và án mạng xảy ra năm 2016. Tại phiên tòa, cha mẹ nạn nhân nhiều lần khóc nức nở hét lớn: “Giết người thì đền mạng”.

Những người quen biết Dương Lệ Bình đứng trước cửa tòa án hô vang đòi lại sự công bằng cho nạn nhân.

Lời khai gây phẫn nộ

Lần đầu tiên cho lời khai trước tòa án, Chu Hiểu Đông xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt, dáng người gầy gò. Chu Hiểu Đông thừa nhận hôm 18/10/2016 vì phát sinh mâu thuẫn nên đã dùng tay bóp cổ vợ đến chết.

Người mẫu Trung Quốc bị giấu xác ở tủ lạnh 3 tháng: Chồng đi với bồ sau gây án-1
Nạn nhân qua đời ở tuổi 29.
 

Sau đó, hắn dùng vỏ chăn bọc thi thể để vào tủ lạnh. “Tôi xin chấp nhận mọi hình phạt từ tòa án”, Chu Hiểu Đông nói. Theo lời khai hung thủ, cuộc sống hai vợ chồng họ thường nảy sinh mâu thuẫn nhỏ nhặt.

Hồi năm 2016, Chu Hiểu Đông mất việc nhưng không dám kể với vợ. Không ngờ, sau đó vài tháng, Dương Lệ Bình cũng làm đơn xin nghỉ việc. “Chúng tôi từ đó phát sinh nhiều tranh cãi. Cô ấy là người nóng tính. Ăn không ngon, mặc không đẹp sẽ ca thán”, hắn kể.

Hôm 15/10/2016, hai vợ chồng đến Hàng Châu du lịch. Tại đây, họ lại phát sinh mâu thuẫn. Chu Hiểu Đông cho biết Dương Lệ Bình khó chịu ra mặt vì khách sạn không như ý.

Người mẫu Trung Quốc bị giấu xác ở tủ lạnh 3 tháng: Chồng đi với bồ sau gây án-2
Chu Hiểu Đông và vợ.
 

“Tôi bực bội nhưng không biết làm sao để cô ấy im lặng. Chúng tôi quay trở lại Thương Hải sớm hơn dự định. Tôi không mua được vé ngồi hạng sang, chỉ mua vé phổ thông. Cô ấy lại tức giận”, Chu Hiểu Đông cho biết.

Ba ngày sau, Dương Lệ Bình thường xuyên nhắc lại chuyện khó chịu ở Hàng Châu. “Hôm đó, tôi đưa tay bóp cổ cô ấy, tôi chỉ muốn cô ấy đừng nói nữa, hãy m lặng”, Chu Hiểu Đồng kể lại hành vi tội ác.

Hung thủ khai sau vài phút phát hiện vợ tắt thở, hắn hoảng loạn và giấu xác vợ trong tủ lạnh để trốn tội.

Thừa nhận ngoại tình sau án mạng

Chu Hiểu Đông khai đã sử dụng thẻ tín dụng, căn cước của vợ. Tên này còn đặt phòng khách sạn với phụ nữ khác sau khi vợ qua đời. Trước tòa, Chu Hiểu Đông không đưa ra lời thanh minh.

Hung thủ thừa nhận từng ngoại tình khi vợ còn sống. Tháng 6/2016, Dương Lệ Bình nổi giận khi biết chồng có người tình. Vụ việc sau đó được giải quyết khi Hiểu Đông hứa không tái phạm.

Người mẫu Trung Quốc bị giấu xác ở tủ lạnh 3 tháng: Chồng đi với bồ sau gây án-3
Lễ tang Dương Lệ Bình tổ chức vào tháng 4 vừa rồi, sau 6 tháng qua đời.
 

“Tháng 8/2016, tôi lại ngoại tình và cô ấy không phát hiện”, Chu Hiểu Đông khai nhận thêm. 

Sau 105 ngày giấu xác, hắn bị phát hiện hành vì man rợ khi không thể che giấu cha vợ. Đúng ngày sinh nhật tuổi 60 của ông, Chu Hiểu Đông cùng mẹ ruột đến sở cảnh sát tự thú.

“Tôi nhiều lần muốn tự thú nhưng không dám đối diện với sự thật. Tôi từng nghĩ chuyện tự sát”, hung thủ thú nhận.

Người mẫu Trung Quốc bị giấu xác ở tủ lạnh 3 tháng: Chồng đi với bồ sau gây án-4
Người nhà mong án được xử nghiêm.
 

Trả lời phỏng vấn tờ Pháp luật, cha Dương Lệ Bình cho hay từ khi con gái qua đời đến nay, gia đình Chu Hiểu Đông không có một lời xin lỗi. "Chúng tôi kiên quyết không cần bất kỳ sự bồi thường nào từ họ. Tôi không thể hiểu tại sao hắn có thể nhẫn tâm giết vợ, cô gái vô cùng yêu hắn", ông nói trong nước mắt.

 

Theo Zing


Chu Hiểu Đông Dương Lệ Bình

Tin tức mới nhất