Vợ gốc Việt đánh con đến chết não, chồng người Hàn không hề hay biết

Ngày 30/3, cảnh sát quyết định bắt tạm giam người mẹ về tội cố ý giết người, đồng thời tiếp tục điều tra thêm về chồng cô.

Theo Yonhap News đưa tin, mới đây một cặp vợ chồng (vợ là người gốc Việt, chồng là người Hàn) đưa con gái 7 tháng tuổi trong tình trạng bất tỉnh đến bệnh viện ở Jeolla Bắc, Hàn Quốc cầu cứu bác sĩ. Do tình trạng quá nghiêm trọng, bé gái được chuyển đến bệnh viện tuyến trên. 

Tại đây, em bé bị chẩn đoán chết não với hơn 70% bộ não bị tổn thương, thậm chí không thể dựa vào máy thở để duy trì sự sống. Nhận thấy dấu hiệu bạo hành trẻ em, bệnh viện đã trình báo cảnh sát.

Ngay sau đó, cảnh sát tiến hành bắt khẩn cấp bố mẹ của đứa trẻ vì nghi ngờ họ chính là người đã gây thương tích cho bé. Ban đầu, người mẹ ra sức phủ nhận mọi cáo buộc. 

Vợ gốc Việt đánh con đến chết não, chồng người Hàn không hề hay biết-1
Bước đầu, cảnh sát nhận định người mẹ bị trầm cảm sau sinh nên mới có những hành động bạo lực đối với con nhỏ

Bằng nghiệp vụ, cảnh sát xác định trước khi nhập viện, bé gái đã bị mẹ đánh và ném xuống sàn nhà nhiều lần do đứa trẻ liên tục quấy khóc. Đồng thời, theo điều tra của cảnh sát, người mẹ này đã thực hiện hành vi bạo lực đối với con gái 7 tháng tuổi của mình từ tháng 12 năm ngoái, tới nay tổng cộng 21 lần.

Về phía cha bé gái, anh khai mình không hề hay biết chuyện vợ hành hung, đánh đập con cho đến khi thấy con gái ngủ mãi không dậy. Đưa con vào viện, anh ta mới biết con đã chết não. 

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cảnh sát cho rằng nguyên nhân dẫn đến những hành vi bạo lực của người mẹ là do chứng trầm cảm sau sinh. Được biết, tháng 11/2019, người phụ nữ này đến Hàn Quốc sau khi làm đám cưới tại quê nhà và hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 8/2020.

Khi đó, chị ta dự định đón bố mẹ sang phụ giúp chăm sóc con gái nhỏ nhưng dịch Covid-19 đã khiến kế hoạch thay đổi. Cuộc sống ở nơi đất khách càng thêm khó khăn khi chị không thể giao tiếp nhiều với người chồng ngoại quốc và hàng xóm bên ngoài vì rào cản ngôn ngữ.

Ngày 30/3, cảnh sát quyết định bắt tạm giam người mẹ về tội cố ý giết người, đồng thời tiếp tục điều tra thêm về chồng cô. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-me-goc-viet-danh-dap-con-nho-den-chet-nao-n-256412.html

trầm cảm sau sinh bạo hành

Tin tức mới nhất