Bé gái bị bạo hành, xâm hại tình dục: Mẹ vớ được cái gì đánh con bằng cái đó

"Khi con bị xâm hại, tôi đau lắm. Nhiều người bảo tôi giấu hoặc thông đồng với Tùng để xâm hại con gái. Điều này không đúng sự thật...", Huyền nói.

Ngày 21/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Phạm Thanh Tùng (SN 1990, ở khối Hồng Phong, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Ngoài ra, Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông cũng đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Thị Thu Huyền (SN 1987, ở Cầu Đơ 4, phường Hà Cầu, quận Hà Đông) về tội hành hạ con. Tùng và Huyền có quan hệ tình ái.

Nạn nhân được xác định là cháu bé H.B. (SN 2009), con đẻ của Hoàng Thị Thu Huyền.

"Khi con bị xâm hại như thế, tôi đau lắm"

Theo hồ sơ vụ án, cháu H.B. (SN 2009) ở cùng mẹ đẻ là Hoàng Thị Thu Huyền và hai em là Hoàng Hải Đ. (SN 2012), S. (SN 2018, chưa đăng ký khai sinh). Huyền cũng vừa sinh con trai được 13 ngày tuổi.

Nói về việc con gái bị bạo hành và bị người tình của mình xâm hại nhiều lần, Huyền mong mọi người biết rằng việc con gái bị Phạm Thanh Tùng ép quan hệ tình dục, cô ta không hề hay biết.

"Nghe tin con bị xâm hại, với cương vị là người làm mẹ, tôi cũng đau đớn, xót xa lắm. Tôi là người nuôi dưỡng, chăm sóc cháu 12 năm qua.

Khi con bị xâm hại như thế, tôi đau lắm. Tuy nhiên, nhiều người không biết bảo tôi giấu hoặc thông đồng với Tùng để xâm hại con gái. Điều này là hoàn toàn không đúng sự thật...", Huyền nói với báo Pháp Luật và Bạn Đọc.

Bé gái bị bạo hành, xâm hại tình dục: Mẹ vớ được cái gì đánh con bằng cái đó-1

Bé gái bị bạo hành, xâm hại tình dục: Mẹ vớ được cái gì đánh con bằng cái đó-2
Căn phòng trọ 15m2, nơi ở của mẹ con Huyền

Đánh con để dạy chứ không phải bạo hành, tra tấn

Thừa nhận với báo chí, Huyền có đánh con nhưng cô ta khẳng định không đánh đến mức bầm tím như những bức ảnh được đăng tải trên báo chí và mạng xã hội. 

"Việc tôi đánh con là có nhưng chỉ đánh để dạy cháu chứ không đánh theo kiểu bạo hành, tra tấn như thời trung cổ...", Huyền nói với tờ báo trên.

Người phụ nữ này cho biết, vào khoảng ngày 10/1/2021, con gái Nguyễn H.B. kêu đau ở vùng kín và có chất dịch lạ màu vàng. Sau đó chị ta đưa con đến bệnh viện khám.

Nhưng khi lên bàn khám, cháu B. lại bảo với bác sĩ chỉ bị đau bụng và đi vệ sinh xong thì hết đau.

Kể với báo Trí Thức Trẻ, Huyền nói: "Lúc đấy, cháu B. nói với các bác sĩ hoàn toàn sai với lúc nói ở nhà. Khi đó, các bác sĩ nhìn tôi với con mắt như kiểu tôi bị bệnh tâm thần vì con chỉ đau bụng, đi tiểu hết đau mà lại đưa con khám phụ khoa. 

Lúc này, tôi rất tức giận và hỏi con bé tại sao khi ở nhà nói với mẹ ở vùng kín đau, có chất dịch nhưng khi đến viện lại bảo đau bụng thì con bé im lặng không nói gì...".

Bé gái bị bạo hành, xâm hại tình dục: Mẹ vớ được cái gì đánh con bằng cái đó-3
Huyền vừa sinh con trai được 13 ngày tuổi

Một ngày trước (ngày 17/1), Huyền phát hiện con gái thường xuyên bỏ học, về nhà không đúng giờ. Tại kỳ thi mới đây, môn Vật Lý của B. được 0,25 điểm. Cô giáo yêu cầu về nhà xin ý kiến phụ huynh nhưng cháu B. lại tự ký và nộp lại cho nhà trường. 

Do bực tức nhiều thứ cộng lại nên ngày 17, 18, 19, Huyền đánh đập con gái. "Nếu không dạy con thì tôi cũng là người chết nên tôi đã đánh cháu...", Huyền nói.

Vớ được gì ngoài đường, đánh bằng cái đó

Đến ngày 20/1, sau khi đi học bé B. quay trở về nhà lấy đồng hồ. Tuy nhiên, sau đó, B. lại nói dối mẹ rằng không về nhà. Lúc này, Huyền tra hỏi thì biết con nhiều lần bỏ học nên tiếp tục đánh con gái. 

Bé gái bị bạo hành, xâm hại tình dục: Mẹ vớ được cái gì đánh con bằng cái đó-4
Cháu B. bị mẹ đẻ và người tình của mẹ bạo hành

"Tôi chỉ bắt cháu nằm sấp xuống rồi đánh. Lúc đấy, tôi điên lên rồi, ở ngoài đường vớ được que, dây gì thì tôi đánh. Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy...", Huyền nói.

Người phụ nữ này khẳng định không trói tay, chân con bằng băng dính để đánh đập.

Việc cháu B. bị bạo hành chỉ dừng lại khi người bác ruột của cháu phát hiện và đưa cháu về nhà sinh sống.

"Kẻ xâm hại cháu tôi từng thề, phủ nhận làm chuyện ác"

Chia sẻ với Zing, ông Tuấn (bác ruột cháu B,) cho biết từ khi vụ việc được phanh phui, gia đình Tùng chưa một lần đến xin lỗi hay tỏ thái độ ăn năn. "Tùng ban đầu chối. Cậu ta còn thề với gia đình là không làm chuyện ác", ông Tuấn kể.

Bé gái bị bạo hành, xâm hại tình dục: Mẹ vớ được cái gì đánh con bằng cái đó-5
Tùng khai nhiều lần ép bé B. quan hệ tình dục

Còn đối với mẹ nạn nhân, bác B. cho hay Huyền đang nuôi một đứa con chung với Tuấn và còn nhỏ nên được tại ngoại. "Sau vụ việc, Huyền bảo với tôi là bị Tùng lừa. Huyền cũng nói là đã trả lại con cho nhà nội và cắt đứt mối quan hệ với bên đó", ông Tuấn nói.

Theo bác bé gái, Huyền là người nghiện ma túy.

Sau khi vụ án khởi tố, ông Tuấn cho hay ông và gia đình không vui vẻ khi nghe tin Tùng bị bắt giam mà đang tìm cách để giúp B. không bị tổn thương và có thể hòa nhập lại với bạn bè, mọi người.

"Sau khi sự việc được các cơ quan báo chí vào cuộc, mọi người trong xóm đều biết chuyện và biết nạn nhân là B., kể cả các bạn của B. ở trường. Tôi hy vọng cháu gái tôi có thể vượt qua để có thể tiếp tục đi học bình thường", bác nạn nhân cho biết.

Bé gái bị bạo hành, xâm hại tình dục: Mẹ vớ được cái gì đánh con bằng cái đó-6
Hiện bé B. đang được bác ruột đón về nuôi

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


hiếp dâm trẻ em bạo hành trẻ em xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất