Clip: Người nhổ nước bọt vào thực phẩm ở siêu thị Đà Nẵng bị mắc bệnh tâm thần

Đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên đi vào siêu thị ở Đà Nẵng, sau đó phun, nhổ, bôi nước bọt vào thực phẩm khiến nhiều người lo lắng.

Chiều 29/7, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên không đeo khẩu trang, đi thẳng vào siêu thị mini tại Đà Nẵng. Sau đó người này nhổ nước bọt, dùng tay bôi nước bọt lên các gói hàng hóa.

Trong clip tua nhanh dài 17 giây được ghi lại vào lúc 13h49' ngày 29/7 cho thấy, người này mặc quần short, áo thun đen. Sau đó hắn lần lượt đi qua các kệ hàng rồi cầm các gói thực phẩm khô lên tay xem và tẩm nước bọt lên tay bôi vào các gói hàng, chủ yếu mì tôm, bún, phở...

Toàn bộ hành động được camera an ninh ở siêu thị ghi lại và phát tán lên mạng xã hội đã khiến nhiều người dân lo lắng khi tại Đà Nẵng liên tiếp ghi nhận các trường hợp dương tính với Covid-19.

Clip: Người nhổ nước bọt vào thực phẩm ở siêu thị Đà Nẵng bị mắc bệnh tâm thần-1
Người đàn ông vào siêu thị nhổ nước bọt lên thực phẩm ở Đà Nẵng

Nhận được tin báo, chính quyền P. Bình Thuận (quận Hải Châu, Đà Nẵng) đã cho đóng cửa siêu thị mini tại số 406 đường Hoàng Diệu để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19.

Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng công an Q.Hải Châu (Đà Nẵng), cho biết qua xác minh, lực lượng công an xác định người đàn ông dùng nước bọt bôi lên các gói hàng hóa trong clip là Trần Ngọc Hoàn Thiện (33 tuổi, trú tại kiệt 442 Hoàng Diệu, P. Bình Thuận).

“Người này bị tâm thần, mới ra bệnh viện tâm thần cách đây 2 ngày”, đại tá Hương nói với Thanh Niên.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


COVID-19 Đà Nẵng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao