Người nổi tiếng trồng răng loại nào chất lượng?

Nếu đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, sở hữu một hàm răng đều, đẹp là một lợi thế, không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn mang đến nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Người nổi tiếng trồng răng loại nào chất lượng?-1

Trồng răng sứ thẩm mỹ

Trồng răng sứ thẩm mỹ còn được gọi là bọc răng sứ. Trong kỹ thuật này, bác sĩ sẽ mài chỉnh các răng cần bọc sứ theo một tỷ lệ phù hợp. Sau đó thiết kế, gia công răng sứ có hình dáng, kích thước, màu sắc thích hợp và gắn lên trên.

Người nổi tiếng trồng răng loại nào chất lượng?-2

Quy trình bọc răng sứ

Đây là một kỹ thuật nha khoa đã có từ lâu, thường được chỉ định để khắc phục, cải thiện các khiếm khuyết về hình thái răng như mẻ, gãy, vỡ, mòn men, xỉn màu, ố vàng, to nhỏ bất thường, thưa, hở kẽ…

Song song với đó, kỹ thuật bọc răng còn có khả năng tạo hình lại cho cung răng và cải thiện các vấn đề khớp cắn. Sau khi thực hiện, các răng mọc khấp khễnh, lệch lạc, chìa, hô hoặc móm nhẹ sẽ được đưa về đúng vị trí.

Với sự phát triển của các kỹ thuật nha khoa hiện đại, giá trị thẩm mỹ của răng sứ ngày càng cao. Màu sắc, độ phản quan của chúng gần như không có sự khác biệt với răng thật, đáp ứng tối đa nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người.

Người nổi tiếng trồng răng loại nào chất lượng?-3

Trước và sau khi bọc răng sứ

Chính vì những đặc điểm ưu việt trên, ngày càng nhiều người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, doanh nhân nổi tiếng đến nha khoa để bọc răng sứ thẩm mỹ để thay đổi diện mạo cho nụ cười.

Một hàm răng đẹp, đều đặn, cân đối, trắng sáng, sẽ giúp nụ cười của bạn trở nên duyên dáng, gần gũi hơn với công chúng và nổi bật trước ống kính.

Trồng răng bị mất

Khuyết một chiếc răng, đặc biệt là các răng cửa, răng nanh, ảnh hưởng khá lớn đến thẩm mỹ của khuôn hàm. Thế nhưng, đây vẫn chưa phải là viễn cảnh đáng buồn nhất.

Sau khi mất răng, xương hàm bên dưới không còn nhận được áp lực từ hoạt động ăn nhai của răng sẽ thoái hóa và tiêu dần đi. Sự suy giảm kích thước xương hàm sẽ làm cho nướu răng ngày càng hõm xuống, miệng móm đi, má hóp vào, thậm chí là lão hóa sớm.

Người nổi tiếng trồng răng loại nào chất lượng?-4

Hiện tượng lão hóa do tiêu xương hàm

Sau khi mất răng khoảng 3 tháng, xương hàm của chúng ta đã bắt đầu tiêu đi. Chính vì thế, việc trồng lại chiếc răng đã mất nên được thực hiện càng sớm, càng tốt. 

Giải pháp tốt nhất sẽ là trồng răng Implant. Kỹ thuật này chỉ tác động lên vùng răng bị mất. Do đó, gần như không ảnh hưởng đến các răng khác.

Đầu tiên, bác sĩ sẽ đặt các trụ Implant vào xương hàm của bệnh nhân để tạo chân răng giả. Sau đó, phục hình răng sứ lên trên.

Về thẩm mỹ, răng Implant sau khi hoàn thiện có hình dáng, kích thước, màu sắc hệt như răng tự nhiên, gần như không thể phân biệt bằng mắt thường.

Người nổi tiếng trồng răng loại nào chất lượng?-5

Răng Implant có cấu tạo tương tự như răng thật

Về chức năng, chúng hoạt động tương tự như răng thật, giúp kích thích xương hàm phát triển và duy trì mật độ ổn định. Khả năng chịu lực của răng Implant rất cao. Bạn có thể ăn uống thoải mái, kể cả thực phẩm dai, cứng.

Về tuổi thọ, răng Implant được thiết kế để tồn tại vĩnh viễn trong xương hàm. Trụ Implant tích hợp và tồn tại trong xương hàm như một phần của cơ thể.

Nha khoa Đông Nam

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

Tổng đài: 1900.7141

Điện thoại: (028) 7.307.7141

Mobile: 0972.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

(Nguồn: Nha khoa Đông Nam)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-noi-tieng-trong-rang-loai-nao-chat-luong-n-189566.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao